Giải trí

Bích Phương kể chuyện không biết nhảy vẫn đi hát quán bar

Nữ ca sĩ thổ lộ về những ngày lập nghiệp khó khăn ở Sài Gòn, tối 29/9.

Tối qua, Bích Phương có đêm nhạc riêng tại TP HCM. Cô xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính như thường thấy.

Bích Phương thường được gọi vui là 'Nữ hoàng nhạc lụi', vì cô hay hát những bản ballad nức nở, đau khổ về tình yêu. Sau thời gian dài Nam tiến, hôm qua là lần đầu tiên Bích Phương thực hiện một đêm nhạc riêng để mời những người thân đến thưởng thức.

Trong đêm nhạc, Bích Phương thể hiện toàn bộ những ca khúc từng góp phần làm nên tên tuổi cô, từ thuở mới nổi tiếng với 'Có khi nào rời xa' đến hit mới nhất 'Gửi anh xa nhớ'. Ngoài ra, Bích Phương còn cover một số bài hát nổi tiếng thập niên 2000, được giới trẻ thời đó thuộc nằm lòng.

Bích Phương tâm sự, cô từng từ bỏ công việc của một nhân viên văn phòng để vào Sài Gòn ca hát. Những năm đầu ở TP HCM, cô và nhạc sĩ Tiên Cookie dựa vào nhau, hỗ trợ nhau trong công việc. Bích Phương nhớ lại, năm 2014, sau thời gian dài hát nhạc bi luỵ, cô quyết định đổi sang dòng nhạc có tiết tấu nhanh hơn với ca khúc 'Mình yêu nhau đi'. Cô đã phải ứng trước tiền nhạc chuông, nhạc chờ làm MV với kinh phí 20 triệu đồng, không ngờ ca khúc này sau đó tạo được hiệu ứng lớn. Nhờ vậy, Bích Phương đắt show quán bar. Dù không biết nhún nhảy, cô vẫn nhận lời hát ở đây để có tiền trang trải. Một thời gian sau, Bích Phương đã tiết kiệm được một khoản để hỗ trợ gia đình ở ngoài Bắc.

Hôm qua, Hoài Lâm là khách mời trong đêm nhạc. Anh chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp và cùng cô hát ca khúc 'Nếu phôi pha ngày mai'.

Đến thưởng thức chương trình có diễn viên Khả Ngân.

Ca sĩ Quốc Thiên.

Ca sĩ Trọng Hiếu.

Ca sĩ Ưng Đại Vệ.

Ca sĩ Nukan Tùng Anh.

Ca sĩ Hạnh Sino.

Nhạc sĩ Thái Thịnh.

Tác giả bài viết: Diễm Trinh. Ảnh: Maison de Bil

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP