Thế giới

Bị vợ trẻ 'cắm sừng', chồng già chặn ô tô, điên cuồng đâm thanh niên ngay trước mặt vợ

Phát hiện vợ trẻ 'cắm sừng', gã chồng theo dõi rồi tấn công đâm chết nạn nhân ngay giữa đường.

Ngày 18/8 vừa qua, quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) xảy ra một vụ án mạng chồng già 60 tuổi đâm chết người tình của vợ trẻ khiến dư luận xôn xao.

Theo như thông tin từ cảnh sát, đối tượng hành hung là họ Uông (nam, 60 tuổi), người tỉnh Hà Nam; chị vợ 31 tuổi, hai người có với nhau một cô con gái năm nay 6 tuổi. Bình thường họ Uông mở một cửa hàng bán điện thoại.

Gần đây phát hiện vợ và nạn nhân là anh Chúc (nam, 29 tuổi, người tỉnh An Huy) có quan hệ bất chính, nghi ngờ bị vợ cắm sừng, ông Uông bắt đầu theo dõi vợ.

Đối tượng tự đâm mình ngay sau khi giết hại nạn nhân

Ngày 18/8, sau khi nắm bắt được tung tích vợ, họ Uông đi theo đến đối diện một bệnh viện trong thị trấn, đợi chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng dừng lại, ông ta lập tức xông đến gõ cửa.

Lúc này, nghi phạm thấy anh Chúc ngồi ghế lái còn vợ mình ngồi ghế phụ ngay bên cạnh. Gõ cửa không được, họ Uông nổi giận dùng chân đá vào thân xe rồi điên cuồng dùng sức cạy cửa kính, sau đó vung dao đâm nhiều nhát vào người anh này.

Sau khi đâm anh Chúc bị thương, đối tượng cầm dao bắt đầu tự đâm mình. Người dân gần đó thấy tình hình mới gọi điện báo cảnh sát. Sau khi đến hiện trường, lực lượng chức năng và đội cấp cứu đã khống chế và sơ cứu tạm thời cho đối tượng. Riêng về phía anh Chúc, mặc dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Hiện đối tượng đã bị cánh sát bắt giữ, đưa đến bệnh viện điều trị. Vết thương đã ổn định, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Feng Linh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP