Cộng đồng mạng

Bị vợ "bắt tại trận" trong rạp phim, nhưng gây choáng nhất lại là phản ứng của mẹ chồng

Cho dù có bao nhiêu vụ ngoại tình diễn ra đi nữa thì đây vẫn luôn là một đề tài được dân mạng quan tâm bởi mức độ trớ trêu và oái oăm của nó.

Ngày nay, chỉ cần dạo một vòng quanh bất cứ hội nhóm nào trên MXH, người ta đều sẽ dễ dàng bắt gặp những câu chuyện ngoại tình. Thế nhưng đây vẫn luôn là đề tài chưa bao giờ gây nhàm chán với cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, một vụ bắt tại trận ngoại tình lại khiến dân mạng xôn xao. Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện trên MXH, bài viết tóm tắt câu chuyện đã nhận về hàng trăm hàng nghìn lượt chia sẻ.

Bài viết tóm tắt câu chuyện được dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Ngay lập tức, câu chuyện đã gây phẫn nộ với một bộ phận lớn cộng đồng mạng. Lý do không chỉ bởi cặp đôi được cho là chồng và bồ nhí kia mà còn vì thái độ của bà mẹ chồng. Vì vậy mà có không ít bình luận chỉ trích khá gay gắt:

- Nhà dột từ nóc. Mẹ như thế thì bảo sao con không hư đốn.

- Chuyện ông chồng thì mình thấy nhiều rồi nhưng mà bà mẹ chồng nói như thế thì đúng là hết thuốc chữa.

Và không lâu sau đó, chia sẻ gốc của chính người vợ cũng được dân mạng tìm thấy. Được biết đó là chị H.G. Trong bài đăng của mình, chị còn chia sẻ thêm khá nhiều về người chồng thường xuyên đi cặp bồ, về nhà còn mắng chửi, đánh đập vợ, gây sự với vợ từng li từng tí một.

Chia sẻ chính thức từ chị vợ.

Tại đây, những lời nói chính xác của mẹ chồng cũng được chị H.G viết lại. Cụ thể, khi chị gọi điện cho mẹ chồng để thông báo sự việc, thì lại nhận được những lời cay đắng: "Bỏ bê chồng thì nó đi như vậy là hiển nhiên!"

Về phần mình, nhân vật người chồng trong câu chuyện đã thanh minh với cộng đồng mạng rằng anh ta không sai và anh ta có bằng chứng chứng minh điều đó. Còn người phụ nữ bị cho là người thứ 3 trong câu chuyện này hiện tại đã khóa Facebook trước sự tấn công dữ dội của cộng đồng mạng.

Trước đó, chị H.G cũng đã đăng tải những đoạn video ghi lại cảnh anh chồng đập phá đồ đạc ở cửa hàng, hơn thế nữa là lăng mạ, chửi bới chị cùng gia đình chị, đòi quyền nuôi con.

Thực hư thế nào, chỉ có người trong cuộc mới rõ được nhưng hiện tại câu chuyện vẫn đang tiếp tục được cộng đồng mạng chia sẻ và quan tâm.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: rạp phim ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP