Cuộc sống

Bị vợ bắt quả tang ngoại tình, chồng khăng khăng đổ lỗi do bùa ngải

Thấy chồng cưng con như vậy, Ly còn cười trêu anh: “Thế này mẹ khỏi phải lo bố ngoại tình nữa nhỉ. Có con giữ bố hộ mẹ rồi”. Chính bản thân Tùng cũng không nghĩ rằng, lại có ngày anh phản bội tình cảm của vợ để đi theo một người con gái khác.

Tùng kém Ly 2 tuổi, đó cũng là lý do gia đình hai bên từng phản đối họ đến với nhau. Phía nhà trai thì lo con mình còn quá trẻ, phía nhà gái thì sợ lấy về sau con mình chóng già, chồng lại đi lăng nhăng. Thế nhưng vượt qua tất cả, Tùng vẫn quyết phải lấy Ly bằng được. Anh tuyên bố đời này sẽ chỉ lấy cô và sẽ chứng minh cho mọi người thấy, anh đủ trưởng thành để là một trụ cột cho gia đình.

Lấy nhau về Ly cũng phải ghi nhận sự cố gắng của Tùng thât. Anh chiều cô vô cùng, chẳng ngại ngần việc giúp vợ việc nhà hay thậm chí những việc nhiều người đàn ông vẫn xấu hổ như đi mua mấy đồ "chuyên dụng" cho phụ nữ.

Đặc biệt là khi Ly báo tin cô có bầu, anh càng nâng niu, chăm sóc cô hết mực. Từ ngày cái bụng còn chưa to, tối nào Tùng cũng ghé tai vào bụng để trò chuyện cùng đứa bé. 1 năm sau kết hôn, vợ chồng cô đã chứng minh cho hai bên bố mẹ thấy được quyết định của họ là đúng đắn.

Anh tuyên bố đời này sẽ chỉ lấy cô và sẽ chứng minh cho mọi người thấy, anh đủ trưởng thành để là một trụ cột cho gia đình. (Ảnh minh hoạ)

Ngày cô sinh con ra, Tùng sung sướng như phát điên lên được. Một anh chàng khuôn mặt trẻ măng, vẫn hay rủ đồng nghiệp cùng chơi điện tử, vậy mà chỉ sau vài lần vợ chỉ đã có thể thay bỉm, quấn tã cho con vô cùng thuần thục.

Tùng yêu con mà chẳng nề hà bất cứ việc gì có thể giúp vợ. Đêm con quấy anh bế đỡ cho vợ nghỉ, hết giờ làm anh lại nhanh nhanh chóng chóng để về nhà.

Thấy chồng cưng con như vậy, Ly còn cười trêu anh: “Thế này mẹ khỏi phải lo bố ngoại tình nữa nhỉ. Có con giữ bố hộ mẹ rồi”. Chính bản thân Tùng cũng không nghĩ rằng, lại có ngày anh phản bội tình cảm của vợ để đi theo một người con gái khác.

Cô gái kia là bạn anh quen qua game. Con gái chơi game vốn là một điều gì đó anh thấy rất thú vị, nhưng chỉ dừng lại ở một người bạn, không hơn. Họ đã biết nhau từ lâu, nhưng tới lần họp hội game lần này, họ mới gặp nhau ngoài đời lần đầu.

Cô khá xinh và cá tính. Chẳng hiểu sao ngay lần đầu gặp cô đã nhận ra anh và chủ động bắt chuyện. Tùng cũng chẳng thể ngờ, sau đó chính anh đã rơi vào lưới tình của người con gái đó khi nào không hay.

Tùng luôn cảm thấy bất an, nhưng lại chẳng thể thoát khỏi mối quan hệ ngoài luồng này. Anh phải lấy lý do công ty nhiều việc tăng ca mỗi lần đi gặp cô nhân tình để rồi khi về nhà với vợ con, anh đều chăm chỉ giúp vợ gấp đôi gấp ba vì cảm thấy có lỗi.

Ban đầu Ly cũng không cảm thấy được điều gì bất thường ở chồng bởi dù dạo này anh có hay đi sớm về muộn hơn nhưng vẫn luôn là người chồng, người cha hết mực chu đáo.

Dẫu vậy, cái kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ly phát hiện ra chồng mình có người đàn bà khác khi vô tình đọc được tin nhắn mùi mẫn giữa hai người họ.

Ly cảm thấy thật cay đắng. Người đàn ông từng thề sống thề chết cả đời này chỉ lấy cô, nay lại bị cô bắt quả tang khi đang lên giường cùng một người đàn bà khác. (Ảnh minh hoạ)

Cũng như bất kỳ người phụ nữ nào khi biết chồng ngoại tình, Ly cảm thấy bị tổn thương ghê gớm. Nhưng sau một hồi suy nghĩ bình tĩnh, cô thấy chồng mình vẫn còn là người biết nghĩ đến vợ con. Ly muốn cho Tùng một cơ hội.

Cô coi như không biết chuyện gì đang xảy ra, chỉ thỉnh thoảng đánh tiếng xa gần những mong Tùng biết điều mà dừng lại. Thế nhưng, 2 tuần trôi qua cô biết chồng vẫn qua lại với nhân tình tại nhà nghỉ quen thuộc, Ly không thể chấp nhận được nữa.

Hôm ấy, biết rõ ả bồ kia hẹn chồng cô, Ly đem con gửi bà ngoại rồi phi thẳng tới nhà nghỉ. Nhìn thấy vợ xuất hiện ở cửa phòng, Tùng vừa sợ vừa không biết vì sao vợ có thể biết được chuyện này. Ly không nói gì mà chỉ cho anh và cô bồ kia biết sự xuất hiện của cô.

Về nhà Ly không nói gì, điều đó càng khiến Tùng khiếp sợ. Tùng ra sức xin lỗi vợ, thậm chí là quỳ xuống. Anh nói ngay từ đầu đã biết là không được phép làm thế, như vậy là có lỗi với vợ con nhưng không hiểu sao bản thân không thể dừng lại.

Anh nói với vợ, chắc cô gái kia đã dùng bùa ngải gì đó để bẫy anh. "Em biết con người anh như nào, phải khó khăn thế nào anh mới có thể lấy được em. Anh không thể hiểu tại sao cô gái đó có thể khiến anh không thể dứt ra được".

Ly cảm thấy thật cay đắng. Người đàn ông từng thề sống thề chết cả đời này chỉ lấy cô, nay lại bị cô bắt quả tang khi đang lên giường cùng một người đàn bà khác. Thế nhưng lý do anh đưa ra lại là do ... bùa ngải. Cô phải làm gì với anh đây, làm gì khi trái tim vẫn còn quá yêu anh, làm gì khi con cô vẫn rất mực yêu thương bố.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP