Cộng đồng mạng

Bị tố làm bạn gái có thai nhưng 'ăn ốc đổ vỏ', hiện tượng mạng Hoa Vinh nói gì?

Hoa Vinh cho biết cô gái này đã có tình cảm với anh từ lâu, thường xuyên nhắn tin và gửi ảnh gợi cảm để "gạ tình". Hoa Vinh cũng xác nhận có chuyện anh cùng B. qua đêm tại phòng riêng của mình vào đầu tháng 11 nhưng một mực phủ nhận là tác giả cái thai trong bụng cô gái.

Mới đây, trong một nhóm chuyên bóc phốt người nổi tiếng, cô gái có nickname B.P.P đã đăng bài tố nam ca sĩ Hoa Vinh - hiện tượng mạng nổi đình nổi đám thời gian qua “ăn ốc đổ vỏ”.

Theo lời kể của B.P.P ( là ca sĩ, diễn viên theo như những gì được chia sẻ), cả hai quen nhau qua Facebook và hẹn gặp nhau ở ngoài. Chiều 4/11 vừa qua, Hoa Vinh nhắn tin rủ cô gái này tới một chung cư ở quận 4, TP. HCM. Cô gái này cho biết, cả hai đã có quan hệ tình cảm vào ngày 4/11.

Đến ngày 6/12, cô gái phát hiện mình có bầu và chính xác lúc đó, cái thai là 4 tuần 3 ngày. Cô cũng không quên khẳng định “là phụ nữ chắc chắn sẽ tính được ngày dính bầu”.

Cô gái này quyết định phải nói với cha của đứa bé trong bụng mình với tâm trạng vui vẻ và mong rằng chàng cũng vậy nhưng kết quả khiến cô sốc toàn tập.

Bài đăng thu hút sự quan tâm của CĐM.

Cũng theo lời tố cáo của cô gái này, sau khi nhận được tin nhắn từ người yêu, Hoa Vinh đã bất ngờ chối bỏ hoàn toàn và tìm mọi lý do để không phải chịu trách nhiệm.

Chàng ca sĩ này nói: 'Không đùa” và khẳng định cái bầu đó không phải của anh ta. Đáng nói hơn, Hoa Vinh còn khuyên cô gái là “xem con của ai”.

Cô gái tiếp tục khẳng định đứa bé là con của Hoa Vinh nhưng chàng ca sĩ dọa “đừng để anh ta cáu và anh ta không phải trẻ con để cô qua mặt”.

Hai người nói qua lại nhưng không thể tìm được tiếng nói chung. Cô gái tiết lộ có clip ghi lại chuyện tình đêm đó của hai người. Sau khi biết việc này, Hoa Vinh hoài nghi cô gái cố tình sắp đặt mọi chuyện để “đổ vỏ”.

Anh còn khuyên nữ diễn viên này nên đi tìm đúng người và đừng đến tìm anh nữa. Tiếp đến, nam ca sĩ chặn facebook cô gái để coi như không còn liên hệ.

Bên cạnh đó, để chứng minh những gì mình nói là sự thật, cô sẵn sàng đi xét nghiệm để làm rõ cha đứa bé chính là Hoa Vinh nhưng anh ta từ chối.

Để tăng thêm minh chứng những gì mình nói là sự thật, cô gái còn úp mở clip quay lại cảnh thân mật giữa hai bằng bằng việc đăng một tấm ảnh chụp màn hình.

Ảnh cắt từ màn hình

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải, rất nhiều cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ là người “ăn ốc đổ vỏ” và “có chơi không có chịu”. Dù có thể không có tình cảm nhưng là đàn ông nên có trách nhiệm, chí ít nói chuyện rõ ràng và lịch sự. Tuy nhiên cũng không ít người lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ và cho rằng có thể cô gái dựng chuyện nhằm nổi tiếng hoặc tạo sóng gió cho sự nghiệp của nam sĩ được nhắc tên.

Liên quan đến lùm xùm trên, trao đổi với Helino, nam ca sĩ Hoa Vinh thừa nhận có chuyện “qua đêm” nhưng hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương với cô gái nói trên. Cũng theo Hoa Vinh, cô gái này đã có tình cảm với anh từ lâu, thường xuyên nhắn tin và gửi ảnh gợi cảm để “gạ tình”. Hoa Vinh cũng xác nhận có chuyện anh cùng B. qua đêm tại phòng riêng của mình vào đầu tháng 11 nhưng một mực phủ nhận là chủ nhân của cái thai trong bụng cô gái.

Hoa Vinh sẵn sàng đến gặp cô gái và đưa đi xét nghiệm nếu cần thiết.

Khi được hỏi có hay không chuyện cô gái tên B. yêu cầu anh đi xét nghiệm ADN để xác minh lai lịch đứa bé nhưng anh từ chối, Hoa Vinh cũng lên tiếng phủ nhận.

Chia sẻ thêm về vụ việc, Hoa Vinh cho biết anh chỉ là là nạn nhân của cô gái tên B., bởi theo anh B. là người tham vọng lớn và muốn sử dụng scandal để nổi tiếng.

Trong thời gian sớm nhất, Hoa Vinh sẽ tìm tới tận nhà B. để nói chuyện rõ ràng và sẵn sàng đi làm các xét nghiệm cần thiết. Bên cạnh đó, Hoa Vinh cũng đã liên hệ với một số bạn bè là luật sư để can thiệp vào vụ việc lùm xùm này.

Tác giả: Vũ Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hoa Vinh ,Mang thai ,bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP