Cuộc sống

Bi thương hình ảnh cô dâu mặc váy cưới, ôm xác chồng khóc đến ngất người

3 năm yêu nhau, 3 năm sống vẹn trọn tình cảm, vậy mà giây phút hạnh phúc nhất lại là ngày bi kịch.

Trong giây phút trọng đại ấy, Linh chờ đợi người đàn ông của mình tới đón cô, dắt tay cô vào lễ đường, trước tiếng gieo hò của mọi người. Chỉ cần nhắm mắt lại là niềm vui hạnh phúc lại khôn tả. Linh chưa bao giờ có một giây phút nào quên mất, mình đang hạnh phúc. Hôm nay, cô sẽ được làm cô dâu của anh, người đàn ông cô yêu thương trọn vẹn cả đời này.

Anh yêu thương Linh, tốt với Linh và gia đình anh cũng quá tuyệt vời. Được về làm con dâu của bố mẹ anh, Linh thực sự cảm thấy may mắn. Hi vọng, cả đời này sẽ sống trọn vẹn tình nghĩa thủy chung và kính trọng bố mẹ chồng như chính bố mẹ mình.

Đã hơn 3 năm tìm hiểu nhau, rõ mồn một về nhau, quan tâm chăm sóc nhau, bây giờ là lúc Linh sẵn sàng bước lên xe hoa về nhà chồng. Chỉ là, giờ đón dâu đã quá, sao anh vẫn chưa đến, nhà trai cũng chẳng thấy ai gọi gì thông báo khi đến muộn.

Tự nhiên lòng Linh nóng như lửa đốt. Linh cảm có chuyện chẳng lành, Linh gọi lại cho chồng mà không thấy anh nghe máy. Sốt ruột gọi liên tục không được, Linh gọi cho mẹ chồng. Hốt hoảng khi nghe tiếng mẹ khóc trong điện thoại, ‘con ơi, thằng T nó, nó… gặp tai nạn rồi’.

co dau
Quá đau khổ, Linh khóc ngất lên ngất xuống, cuộc đời rồi sẽ đi về đâu? (Ảnh minh họa)

Tiếng Linh òa khóc trong điện thoại, chân tay run rẩy chưa kịp hỏi xem chồng ở đâu, cứ thế lao ra ngoài như con thiêu thân, lên xe hơi và vội lao đi, người như mất hồn. Nước mắt cứ thế trào ra, bộ đồ cưới vẫn mặc trên người.

Trong bộ váy lộng lẫy, Linh nghĩ mình sẽ được làm cô dâu, ai ngờ. Giờ đây, cô lao tới bệnh viện trong bộ dạng này, anh nằm đó, vĩnh viễn rời xa cô. Đêm qua, anh vui quá mà bây giờ lại nằm đây, không biết gì. Lẽ ra, lúc này, họ đang vui vẻ, đang đi chúc rượu mời họ hàng gần xa.

Cả bệnh viện, ai cũng nhìn cô dâu mà khóc vì thương. Người con gái đang mặc bộ váy cô dâu chưa được chồng dắt tay trong ngày hạnh phúc, đã phải nằm đây khóc, ôm xác người chồng trẻ.

Cuộc đời đúng là như một canh bạc. Không ngờ, ngày cưới, Linh lại phải tự lái xe đến gặp chú rể chứ chẳng được đón dâu như người ta. Quá đau khổ, Linh khóc ngất lên ngất xuống, cuộc đời rồi sẽ đi về đâu?

3 năm yêu nhau, 3 năm sống vẹn trọn tình cảm, vậy mà giây phút hạnh phúc nhất lại là ngày bi kịch. Linh không còn thiết tha gì nữa, chỉ biết ngồi đó, trông chờ vào phép màu kì diệu sẽ chẳng bao giờ có. Có lẽ ông trời không thương nên mới biến ngày vui thành ngày buồn nhất. Trách số phận chứ trách ai bây giờ?

Tác giả bài viết: TT

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP