Trong nước

Bí thư xã gây tai nạn: "Xe riêng đón cháu xuất viện"

Theo ông Việt, hiện tại sức khỏe của cháu N là quan trọng nhất, còn việc cơ quan chức năng xử lý như nào ông sẵn sàng nhận tội.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Bí thư xã tông chấn thương cháu bé sau uống bia, ngày 5/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Dương Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy xã Hồ Thị Kỷ (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) cho biết, ngày 6/9, cháu Nguyễn Phạm Trung N (6 tuổi, ngụ xã Thới Bình) sẽ được xuất viện.

"Từ hôm sự việc xảy ra ngày nào nhà tôi cũng 4 người ở viện chăm sóc cháu cả ngày và đêm. Hiện tình trạng sức khỏe cháu đã đỡ nhiều, đây là điều đáng mừng cho gia đình tôi cũng như gia đình cháu. Việc tôi tông xe vào cháu, cơ quan chức năng sẽ căn cứ vào pháp luật để xử, tôi sẵn sàng chịu phạt và nhận tội", ông Việt nói.

Hiện trường tai nạn. Ảnh: Zing.vn

Theo ông Việt, từ hôm cháu N nằm viện, mọi chi phí ở viện gia đình ông lo. Ông cũng thuê 1 phòng trọ có 2 giường để người nhà ông thay nhau vào viện chăm sóc cháu N.

"Ngày cháu N xuất viện tôi sẽ thuê 1 chiếc ô tô riêng đưa cháu về nhà, không để cháu đi xe dịch vụ vì sợ cháu không nghỉ ngơi được. Mặc dù tôi không trực tiếp ở viện chăm lo cho cháu được nhưng ở nhà tôi cũng gọi điện hỏi han tình hình sức khỏe của cháu liên tục sáng, trưa, chiều, tối", ông Việt cho biết thêm.

Cũng theo vị Bí thư Đảng ủy xã Hồ Thị Kỷ, mọi việc ông đã báo cáo hết với cơ quan chức năng và huyện, không có chuyện ông bỏ mặc cháu N sau khi tông xe vào cháu.

Về việc này, cùng ngày, anh Nguyễn Anh Trung (bố cháu N) cho biết, cháu N vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) trong tình trạng sức khỏe tốt, ăn uống và tiếp xúc được với mọi người.

Như đã đưa tin, khoảng 18h30 tối 22/8, anh Trung điều khiển xe máy chở theo vợ và 2 con nhỏ đang dừng xe bên lề đường Xuyên Á, khu vực gần cầu Bến Bạ (thuộc địa bàn ấp 7, xã Thới Bình) thì ông Việt điều khiển xe máy cùng chiều tới và va quệt làm cháu N bị ngã.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau và được chuẩn đoán chấn thương sọ não. Sau đó, cháu N đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Được biết, chiều hôm sự việc xảy ra, Huyện ủy Thới Bình họp Ban chấp hành công bố quyết định điều động cán bộ.

“Do anh em ở các xã xa nên huyện có mời ở lại dùng cơm, lúc bắt đầu khoảng 16h30 ngày 22/8. Lúc đó, anh Việt có uống bia nhưng không rõ nhiều hay ít”, ông Lê Bình Nguyên, Phó Bí thư Huyện ủy Thới Bình nói.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bí thư xã ,gây tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP