Trong tỉnh

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng thăm và chúc tết tại tỉnh Nghệ An

Trong không khí đón Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, chiều 19/1, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch hội đồng lý luận trung ương, Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng thăm hỏi người dân 2 xã Chiêu lưu và Nậm cắn huyện Kỳ Sơn

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã thăm và chúc Tết các chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu Nậm Cắn, các hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Tại xã Chiêu Lưu, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã trao 200 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và gia đình ông Vi Hải Đào, dân tộc Thái – người có uy tín lớn trong cộng đồng đồng bào người dân tộc tại địa phương với 32 năm công tác ở chính quyền cấp xã đã nghỉ hưu. Trao 50 suất quà cho các hộ nghèo của xã Nậm Cắn.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng tặng quà người dân xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn

Thăm chúc tết và tặng quà cho nhân dân 2 xã, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng khẳng định: Đảng và nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của mọi người dân và đồng bào các dân tộc thiểu số. Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng mong muốn các gia đình vui xuân đón tết vui vẻ, giữ gìn tốt an ninh trật tự và giúp nhau phát triển kinh tế xóa đối giảm nghèo từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần. Là xã vùng sâu vùng xa, Chiêu Lưu hiện có 11 bản, 4.500 hộ dân chủ yếu là đồng bào người dân tộc Thái và Khơ Mú với hơn 6.400 khẩu trong đó có 450 hộ nghèo chiếm 31,2%.

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng thăm cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn

Tiếp đó, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn. Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh biên giới, bắt và ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới đặc biệt là tội phạm ma túy, cán bộ chiến sỹ của đồn còn chung sức đồng lòng chia sẻ mọi khó khăn với người dân địa phương thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội. Giúp cấp ủy, chính quyền địa phương củng cố hệ thống chính trị.

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng tặng quà cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cũng chúc cán bộ chiến sỹ đồng biên phòng cửa khẩu Nậm Cắn đón Tết nguyên đán Kỷ Hợi vui vẻ, bảo đảm an ninh trật tự và thường xuyên nêu cao tinh thần cảnh giác bảo vệ tốt chủ quyền an ninh biên giới.

Tác giả: Hồng Sơn

Nguồn tin: Tạp chí Người làm báo Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP