Xã hội

Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm' nữ cán bộ bị 'trúng gió'

Bí thư Huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) giãi bày lý do vào nhà nghỉ là để hỏi thăm nữ cán bộ bị 'trúng gió' đau bụng đang nằm nghỉ tại đây.

Sáng 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh được cho là vụ bắt quả tang vị lãnh đạo Huyện ủy Krông Ana ở chung phòng trong một nhà nghỉ tại ngoại thành Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng 403 khách sạn Khúc Vũ (TP Buôn Ma Thuột) liên tục gọi "Anh Thuân mở cửa ra đi".

Khi người quay clip đi ra phía sau thì phát hiện một phụ nữ mặc áo đen, váy màu trắng chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái nhà của phòng nghỉ. Bị phát hiện, người phụ nữ này lúng túng chui lại vào bên trong phòng.

Người phụ nữ trên mái nhà được cho là bà Minh

Chiếc xe ô tô bên trong khuôn viên nhà nghỉ Khúc Vũ

Cùng lúc này, người đàn ông trong phòng cầm cặp đi ra ngoài và lên ô tô rồi bỏ đi.

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, người trong clip là ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư Huyện ủy Krông Ana. Người phụ nữ bị quay rõ mặt trong video clip được nhiều người khẳng định là bà Nguyễn Thị Minh, ủy viên Thường vụ, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Người phụ nữ bỏ trốn vào phòng khi bị quay clip

Ông Nguyễn Quang Thuân giãi bày khi phóng viên hỏi về video clip này. Theo ông Thuân, hôm qua (ngày 21/6), ông lên phố thì được hai người bạn rủ ra sân bay có việc. Đến thời điểm đi thì có 1 người bận công việc và hẹn gặp nhau ở quán cà phê Khúc Vũ. Tại quán cà phê có 3 người đang uống cà phê thì chị Minh bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Lúc này, người bạn uống cà phê được một lúc thì ra sân bay, rồi nói ông Thuân ở đây chờ.

Thanh niên đứng ngoài cửa phòng số 403 nhà nghỉ Khúc Vũ

“Do dưới huyện có đại hội tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị Minh. Lúc vào phòng, do tôi uống nhiều nước nên đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Lúc này tôi ra mở cửa thấy nhóm trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị Minh nên có đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào. Sau đó tôi về huyện dự hội nghị”, ông Thuân nói.

Vị Bí thư Huyện uỷ Krông Ana cho rằng, trong quá trình công tác tại huyện đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên có một số người không ưa cố tình cài bẫy.

Tác giả: VŨ LONG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP