Thế giới

Bị thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn

Một cô gái trẻ ở Ấn Độ bị gã đàn ông theo đuổi trong nhiều tháng châm lửa thiêu chết vì không đồng ý làm vợ anh ta.

Sandhya Rani bị tấn công ngay giữa phố. Ảnh: CEN

Ở thành phố Hyderabad (bang Telangana), Sandhya Rani, 24 tuổi, đang trên đường từ chỗ làm về nhà thì bị người đàn ông tên Kartik Vanga, 25 tuổi, tiếp cận. Cảnh sát cho biết Kartik, một đồng nghiệp cũ dành nhiều tình cảm yêu mến cho Sandhya, đã lái xe máy đi theo cô gái trẻ.

Karthik sau đó yêu cầu cô nhân viên lễ tân trẻ giải thích vì sao lại từ chối lời cầu hôn của mình, sau đó hắn đột nhiên lôi từ trong áo ra một chai dầu hỏa. Kẻ tấn công đổ chất lỏng gây cháy này lên khắp người Sandhya, dùng diêm châm lửa đốt rồi phóng xe đi.

"Sự việc xảy ra rất nhanh và trước khi chúng tôi kịp nhận ra điều gì đang xảy ra thì cô ấy đã bị lửa nhấn chìm", Mirror dẫn lời một nhân chứng cho biết.

Những người qua đường đã cố gắng dập lửa trong khi cô gái trẻ nằm giữa đường phố Hyderabad la hét. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện Ghandi nhưng qua đời do bị bỏng hơn 60%. Trước khi chết, cô khai với cảnh sát rằng chính Kartik đã tấn công vì cô không chịu làm vợ anh ta.

Kartik đã bỏ học, từng làm cùng công ty với Sandhya cách đây hai năm nhưng sau đó bị sa thải. Gã thanh niên này từng theo đuổi và quấy rầy nạn nhân suốt nhiều tháng trước khi tấn công.

"Sandhya là một cô gái trẻ có năng lực, thi đỗ đại học. Khi bị cô ấy từ chối cầu hôn, Kartik đã không chịu chấp nhận. Hắn không có việc làm trong suốt một năm qua và uống nhiều bia rượu. Hắn quấy rầy, gây áp lực bắt cô phải đồng ý kết hôn và ép cô ấy nghỉ việc", cảnh sát cho biết.

Trong khi đó Kartik khai rằng Sandhya không thèm quan tâm tới cảm xúc của mình, còn trả lại chiếc điện thoại di động mà anh ta tặng cô. Người đàn ông này đã bị bắt và đang bị buộc tội giết người.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP