Cộng đồng mạng

Bị shipper công nghệ tự ý đòi thêm ship vì lý do 'đêm khuya trời mưa gió', cô gái bức xúc đăng lên MXH

Không đồng ý với yêu cầu này vì cô có áp dụng mã giảm giá, cô đã trả lời shipper rằng đúng giá trên app thì đi. Tức thì, nam shipper đã nói cô gái là ''người trên núi xuống'' và báo ''tạm biệt''.

Những câu chuyện hài hước hoặc sự cố khi đặt đồ ăn trên mạng lúc nào cũng thu hút sự chú ý của dân tình. Mới đây, một cô gái có tên L.P đã quá bức xúc đăng lên mạng câu chuyện của mình, nhờ dân tình làm ”người phán xử” xem ai đúng ai sai.

Cụ thể, cô đặt mua đồ ăn qua app G. nhưng tài xế chat đòi thêm tiền với lý do ”Trời mưa gió, đêm khuya”. Cô viết:

'Không biết là shipper hay ăn cướp nữa. Mình đặt đồ ăn trên app và có mã freeship. Vậy mà nó đòi mình 30k mới chịu đi. Mình ăn đồ ăn trên G. muốn mòn răng. Lúc nào mình cũng tip thêm cho mấy bác tài cực khổ. Giao nhanh hay chậm gì vẫn đánh 5*. Mà hôm nay nỡ lòng nào nó chửi mình người rừng. Mọi người thấy nó có quá đáng lắm không ạ?”

Theo như màn hình tin nhắn mà L.P đăng tải, sau khi book đồ ăn xong, shipper đã nhắn tin trực tiếp qua ứng dụng cho L.P và đòi thêm 30k tiền ship, tổng cộng là 80k vì lý do ”trời mưa gió, đêm khuya”. Vấn đề là lúc này màn hình điện thoại chỉ mới hiển thị 10:30 tối.

Không đồng ý với yêu cầu này vì cô có áp dụng mã giảm giá, cô đã trả lời shipper rằng đúng giá trên app thì đi. Tức thì, nam shipper đã nói cô gái là ”người trên núi xuống” và báo ”tạm biệt”.

Câu chuyện khiến nhiều cư dân mạng khá bức xúc vì họ cho rằng: Không thể nào có chuyện shipper tự trả giá như vậy được.

”Mới 10:26 phút mà, đêm khuya cái gì? Tôi đây đi ship lúc 2g sáng vẫn lấy giá app nhé”

”Làm shipper phải tự hiểu là khách vui thì khách sẽ tự tips thêm, không cần phải nhắc. Đằng này tự ý đòi tiền như vậy là sai rồi”

”Sao thớt không đồng ý đi rồi tới lúc nhận hàng trả đúng tiền trên app thôi, vì xét về lý thớt làm đúng mà? Đọc mà bực bội ghê”

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP