Cuộc sống

Bị sếp quấy rối, cô gái nhẫn nhịn vì sợ mất việc nhưng không thể chịu đựng hơn khi anh ta làm điều này

Nữ nhân viên vì muốn giữ công việc nên im lặng trước hành vi không đúng mực của sếp nam, nhưng anh ta lại càng được nước lấn tới.

Mới đây tại Đài Loan (Trung Quốc), quản lý của một công ty đã phải hầu tòa do quấy rối nhân viên nữ.

Trịnh Mẫn (đã dùng tên giả) thầm mến nữ nhân viên cấp dưới của mình là Tiểu Mộng. Trong một lần thấy cô mặc quần ngắn đi làm, hắn ta nhân cơ hội sờ mó đùi của Tiểu Mộng.

Dù rất bất ngờ và sợ hãi nhưng Tiểu Mộng vẫn cắn răng chịu đựng vì muốn giữ công việc. Chẳng ngờ Trịnh Mẫn cho rằng như vậy là “ngầm đồng ý”, liền được nước lấn tới.

Thừa dịp Tiểu Mộng đang kiểm tra hồ sơ trong phòng làm việc, hắn chạm vào vòng một của cô, bị cô cảnh báo nhưng tiếp tục ôm eo và có hành động quấy rối nghiêm trọng hơn, lúc này không thể chịu được nữa, Tiểu Mộng báo cảnh sát.

Thẩm phán tòa án quận Đài Bắc tuyên bố, Trịnh Mẫn với hành vi quấy rối của mình đã phạm tội xâm phạm thân thể của người khác, gây chấn thương về mặt tâm lý cho Tiểu Mộng.

Nhưng do trước đó chưa có tiền án tiền sự, đồng thời cũng có hối lỗi, nên án phạt được giảm nhẹ. Trịnh Mẫn nhận mức án 55 ngày tù giam và phải bồi thường cho nạn nhân 50.000 Đài tệ. Quả là một mức phạt “nhớ đời” cho anh ta.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP