Đẹp

Bí quyết uống nước lọc đúng cách để giảm cân hiệu quả

Làm thế nào để uống nước đúng cách để giúp giảm cân hiệu quả?

Nước lọc là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Việc sử dụng nước lọc để giảm cân là một biện pháp tuyệt vời, đơn giản và dễ làm. Ngoài ra, nước rất cần cho hệ tiêu hóa của bạn, vì hệ tiêu hóa muốn hoạt động tốt thì phải cần có nước. Nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, bạn uống nhiều nước.

Nước lọc rất cần thiết cho cơ thể.


Uống nước vào buổi sáng

Uống một ly nước lọc vào buổi sáng khi mới ngủ dậy sẽ có tác dụng thần kỳ hỗ trợ cơ thể trong việc trao đổi chất. Nước sẽ giúp thanh lọc, thải độc tố ra ngoài, cơ thể khỏe mạnh.

Uống nước vào mỗi buổi sáng còn có công dụng phòng chống nhiều bệnh tật, điển hình là sỏi thận.

Nước có thể kiềm chế cơn đói / ăn vặt không cần thiết

Nếu bạn cảm thấy có cảm giác thèm ăn vặt ngoài những bữa ăn chính hãy uống ngay một ly nước lọc để tạo cảm giác no. Uống nước lọc sẽ làm bạn quên đi cơn đói, bởi vậy mỗi lần ăn thực phẩm nào đó, bạn nên uống trước một cốc nước lọc. Khi đó, cảm giác thèm ăn sẽ giảm nhanh chóng hạn chế nguy cơ tăng cân.

Uống nước đúng cách hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả.


Uống một lượng vừa đủ

Tùy theo thể trạng mỗi người, có thể con số 2l là đủ. Lượng nước này bao gồm cả các loại nước ép trái cây, canh, hoặc nước giải khát. Nhưng cũng có một số người có thể trạng cao, trên 1m60 cần nhiều hơn lượng nước này. Cho nên không cần bị áp đặt bởi con số 2l, bạn cứ uống nhiều hơn nếu khát nước.

Uống nước ấm hay nước lạnh?

Uống nước ấm giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% – 20%, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ. Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từ từ một cốc nước ấm để giảm cân nhanh.

Bên cạnh đó nước đá có tác dụng giảm cân cao hơn nước có nhiệt độ thường vì bạn có thể đốt cháy 200 calo một ngày khi uống 8 ly nước đá. Nước đá làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và củng cố các mô liên kết ở bụng khá tốt.

Tác giả bài viết: Vy Cầm

Nguồn tin:

  Từ khóa: thế nào

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP