Đẹp

Bí quyết trị nám, tàn nhang từ gừng tươi

Đơn giản, dễ kiếm, tiết kiệm là những lí do thuyết phục để bạn thử trị nám tàn nhang tại nhà bằng gừng tươi.

Tác dụng của gừng tươi trong làm mờ nám tàn nhang tại nhà

Trong gừng có chứa nhiều chất chống oxy hóa gây ức chế sự hoạt động của các gốc tự do làm giảm các sắc tố gây bệnh nám da, tàn nhang, đồi mồi làm sáng da và đồng thời có thể giảm mụn trứng cá trên da. Đặc biệt nếu bạn chịu khó rửa mặt bằng nước gừng sẽ có tác dụng giúp làm đẹp da và trị nám tàn nhang triệt để.

cach tri nam 276

Sử dụng gừng đúng cách và trong thời gian lâu dài có thể giúp chị em làm mờ nám tàn nhang. Tuy không mang lại kết quả trị nám tàn nhang tận gốc những đây cũng được coi là mẹo dân gian hữu hiệu giúp chị em kiểm soát sự hình thành và phát triển của nám, tàn nhang.

Cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng gừng tươi

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa cafe đường nâu; 1 thìa cafe bột yến mạch; 1 vài giọt dầu oliu' 1/3 thìa cafe gừng tươi băm nhuyễn.

Cách thực hiện:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 4 nguyên liệu trên lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.

Sau khi rửa mặt sạch, hãy dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt, nhẹ nhàng massage theo chuyển động vòng tròn để các hoạt chất trong gừng và đường nâu thấm sâu vào bên trong da, loại bỏ các tế bào chết và các sắc tố thâm sạm của nám, tàn nhang, đồng thời vitamin E, A, D trong dầu oliu và bột yến mạch giúp nuôi dưỡng và làm da sáng dần lên từ bên trong.

Áp dụng cách này 3 lần/tuần và thực hiện trong 3-4 tuần liên tục cho đến khi bạn nhận thấy các vết nám và tàn nhang trên da bị mờ và biến mất dần.

Tác giả: Phương Vũ
Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP