Đẹp

Bí quyết sở hữu làn da đẹp không tì vết với bột trà xanh

Bột trà xanh với thành phần chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần so với vitamin E cùng hàng loạt các dưỡng chất khác, là thần dược với mọi loại da.

Mặt nạ trà xanh và sữa chua. Trộn 3 thìa bột trà xanh cùng với 1/2 hộp sữa chua, thoa đều lên mặt rồi rửa sạch sau 15 phút. Loại mặt nạ này giúp da mịn màng, trắng hồng.
Mặt nạ trà xanh và lòng trắng trứng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng trắng da hiệu quả. Cho lòng trắng trứng và 2 thìa bột trà xanh vào 1 bát nhỏ, cho thêm 1 chút sữa tươi sau đó trộn đều, đắp trong 10-15 phút, cuối cùng rửa mặt với nước lạnh.
Trộn đều bột trà xanh và mật ong theo tỷ lệ 2:1 và thêm lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp trị mụn, thích hợp với các loại da nhờn và nhiều mụn.
Mặt nạ giấm táo và trà xanh cũng có tác dụng giảm mụn, cho làn da khỏe, sáng mịn.
Mặt nạ trà xanh và chanh tươi. Trong thành phần của chanh tươi có hàm lượng axit nồng độ nhẹ nhàng làm sạch và lấy đi lớp da chết, tái tạo tế bào mới giúp cho da mịn màng. Trộn bột trà xanh và nước ép chanh tươi sau đó thoa đều lên mặt, sau một thời gian ngắn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Mặt nạ trà xanh và nha đam trị rám nắng. Dùng một cái thìa nhỏ cạo phần gel trong lá nha đam, trộn cùng 1/2 thìa bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E hoặc một thìa mật ong nguyên chất, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn trong khoảng 15 phút, cuối cùng rửa sạch với nước mát.
Mặt nạ trà xanh và dầu dừa. Dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm da, trắng hồng, chống nắng. Trộn 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa dầu dừa và thêm 1 chút nước, thoa đều hỗn hợp này lên da sẽ giúp da trắng hồng, mềm mại, chống bắt nắng và dưỡng trắng lâu dài.
Mặt nạ trà xanh và nước tinh khiết là công thức đơn giản nhất để có một làn da trắng trắng sáng, ngừa mụn, trị vết thâm hiệu quả./.

Tác giả bài viết: CTV Nguyễn Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP