Đẹp

Bí quyết makeup hữu ích đánh tan khuyết điểm trên da

Làn da không tì vết luôn là ước mơ của mọi cô gái, nhưng lỡ có chút đốm mụn hay vết thâm thì phải làm sao? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số loại kem che khuyết điểm có thể giải quyết mọi nỗi lo trên.

1. FLOWER BEAUTY HOLLYWOOD SECRET CONCEALER KIT

Ảnh: Internet

Bảng kem che khuyết điểm này có thể giải quyết mọi vấn đề của tất cả phái đẹp trong độ tuổi từ 16 – 60 tuổi chính là mụn và vết thâm quầng mắt. Bảng màu phù hợp với cả 2 tông da trắng và ngăm để che quầng thâm hiệu quả. Đồng thời, bảng che khuyết điểm này còn có cả lớp lót cho phấn mắt được giữ lâu hơn.

2. SONIA KASHUK HIDDEN AGENDA CONCEALER PALETTE

Ảnh: Internet

Các loại kem che khuyết điểm thông thường hay gây bất lợi trong các vấn đề tán kem thật đều để tránh lộ vết kem trên da. Nhưng bảng Sonia Kashuk này lại tạo độ ẩm trong kết cấu cực kì mềm mượt, giúp lớp kem dễ dàng hoà quyện vào lớp nền. Những vết thâm hay khuyết điểm nhỏ sẽ nhẹ nhàng ẩn hình mà không lộ nhiều vết hằn trên da.

3. JANE IREDALE CORRECTIVE COLORS PALETTE

Ảnh: Internet

Bảng che khuyết điểm này giống như một bảng màu trung hoà màu da của bạn vậy! Bao gồm những gam màu khá lạ mắt như tím, vàng, màu beige đậm nhưng thực sự chúng rất hiệu quả trong việc khử màu. Màu vàng dùng để che những màu đỏ như mụn, màu hồng đào giúp bạn loại bỏ những vùng da sáng tối khác nhau không đều màu. Màu tím điều chỉnh vết thâm vàng da (thường gặp với người châu Á). Sự phối hợp hoàn hảo này cùng kết cấu kem rất mềm, bám dai sẽ cho bạn hiệu quả bất ngờ.

4. NYX Above and Beyond Full Coverage Concealer

Ảnh: Internet

Che khuyết điểm NYX dòng HD cực kì thích hợp để che khuyết điểm cho mụn, quầng thâm, sẹo và các loại khuyết điểm khác. Sản phẩm có 9 tone màu linh hoạt cho những người có tone da sáng hay tối.

5. Make Up For Ever Full Cover Extreme Camouflage Cream

Ảnh: Internet

Che khuyết điểm với thiết kế nhỏ gọn, dễ bóp để kiểm soát lượng kem sử dụng, bao gồm 12 màu để tha hồ lựa chọn. Sản phẩm chống trôi khi tiếp xúc với nước với độ che phủ từ trung bình đến cao nhất. Kết cấu kem khô nhanh nên bạn lưu ý dùng cọ tán thật đều và nhanh trên da để lớp kem không bị lộ trên da.

Tác giả: Nam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP