Đẹp

Bí quyết make up trong veo giúp nàng tỏa sáng rực rỡ

Make up trong veo ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự đơn giản, nữ tính mà nó mang lại. Dưới đây là bí quyết giúp bạn có ngoại hình hoàn hảo với lớp make up tự nhiên.

Lớp nền sáng

Để khuôn mặt nhìn trong suốt, điều cần nhất là các bạn hãy chăm chút cho lớp nền sáng mịn mượt mà không tì vết. Hãy chọn màu kem nền không quá đối nghịch với da để tạo hiệu ứng tự nhiên tốt.

Chân mày tỉa tự nhiên

Với kiểu trang điểm này, chân mày cần được tỉa gọn, bạn có thể chọn dáng chân mày ngang hay cong tùy theo khuôn mặt. Sau đó, chỉ cần dùng bút chì kẻ theo đường của lông mày tự nhiên là xong. Lưu ý, vì bạn cần nét đẹp thật tự nhiên nên màu kẻ chì cho lông mày nên là các màu trầm như nâu, nâu đen, nâu chocolate sẽ rất thích hợp.

Make up mắt tối giản

Thông thường khi trang điểm, bạn gái tập trung nhiều vào đôi mắt để tạo sức hút khó cưỡng. Tuy nhiên, kiểu make up trong suốt không cần làm đẹp mắt một cách cầu kỳ.

Để làm đôi mắt xinh hơn một cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần nhấn phần mi và mí cho đôi mắt to và sâu, không cần kẻ mắt quá đậm. Dùng mascara chải đều tay cả mi trên và mi dưới, sau đó chỉ kẻ một đường viền mắt thật mảnh để che chân mi cho tự nhiên.

Má hồng

Trang điểm trong suốt thường dùng các màu má ton-sur-ton với màu phấn mắt và môi như cam, hồng baby,… Đánh phấn tán tròn dưới bọng mắt để khuôn mặt có vẻ ửng hồng xinh xắn, nhớ tán phấn nhẹ từ từ, đừng đánh đậm sẽ mất nét đẹp tự nhiên.

Môi mọng

Điều lưu ý cuối cùng của style trang điểm ngọt ngào này là màu son môi. Để hài hòa với màu phấn mắt và má hồng, bạn cũng nên chọn màu son tương tự như vậy như hồng đào, đỏ cherry, san hô,… Một bí kíp nữa cho cách trang điểm này là hãy thử son bóng cho môi căng mọng như quả chín cùng kiểu tô son lòng môi. Nàng chỉ cần tô son từ giữa lòng môi ra, dùng tay tán nhẹ cho đều màu rồi phủ lớp sơn bóng. Chắc chắc bạn sẽ có đôi môi căng mọng xinh xắn.

Tác giả: M.H (th)

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP