Đẹp

Bí quyết làm đẹp của ca sỹ Mỹ Linh

Ngoài những bài tập thông thường, Mỹ Linh và cô con gái nhỏ hay cùng đi tập yoga để tranh thủ thời gian mẹ con gần gũi bên nhau.

Không chỉ thành công rực rỡ trên sân khấu, Mỹ Linh còn có một cuộc sống gia đình viên mãn ngoài đời và luôn giữ cho mình nét trẻ trung, tươi tắn, tràn đầy sức sống... Hãy cùng nghe Mỹ Linh trao đổi những “ bí quyết ” làm đẹp của diva.
Là một phụ nữ rất chỉn chu chăm sóc gia đình nhưng Mỹ Linh vẫn luôn rạng ngời, tươi tắn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tập thể dục giúp giữ gìn nhan sắc

Mỹ Linh chia sẻ, đối với bất kỳ ai thì sức khỏe cũng luôn là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất cho hạnh phúc , mà muốn có được một sức khỏe tốt, thể lực dẻo dai thì “ bí quyết” duy nhất là tập thể dục. Thể dục không chỉ giúp giữ gìn nhan sắc , tinh thần minh mẫn mà còn mang lại một sức khỏe lành mạnh. Từ khi hiểu được như vậy, chị luôn dành thời gian ít nhất là 1 giờ mỗi ngày để tập luyện. Ngoài những bài tập thông thường, Mỹ Linh và cô con gái nhỏ hay cùng đi tập yoga để tranh thủ thời gian mẹ con gần gũi bên nhau. Yoga là môn thể dục chị mong muốn sẽ theo đuổi đến cùng vì yoga đã giúp chị tĩnh tâm, thư giãn và sảng khoái tinh thần. Mỗi khi hoàn thành một buổi tập, chị luôn cảm thấy niềm vui sống như bừng lên trong từng tế bào. Tập thể dục hàng ngày, lao động và ăn uống điều độ, hợp lý không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm da căng mọng và có được vẻ đẹp tự nhiên. Trà cúc, artiso, các loại nước quả... là những loại nước dùng hàng ngày của Mỹ Linh.
Mỹ Linh và con gái lớn Anna Trương

Vẻ đẹp tâm hồn giúp phụ nữ tỏa sáng

Theo Mỹ Linh, đâu phải chỉ là người của công chúng mới cần chăm chút đến ngoại hình mà tất cả chị em phụ nữ đều cần phải biết làm đẹp cho mình khi ra ngoài cũng như phải luôn tinh tươm, tươi sáng lúc ở nhà bởi vì ai cũng thích nhìn cái đẹp, kể cả chồng con, vậy nên khi ở nhà, bỏ chút thời gian để đầu tóc quần áo gọn gàng không phải là thừa.

Hơn nữa, yêu thương gia đình, dành những điều tốt nhất cho những người thân yêu thật tuyệt vời nhưng bên cạnh đó, người phụ nữ cũng không nên từ bỏ tất cả những đam mê và sở thích riêng. Đọc sách, nghe nhạc, cắm hoa, đi spa... tuy chỉ là những niềm vui nho nhỏ nhưng nó giúp bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời , nhan sắc tươi trẻ hơn. Sau khi lập gia đình, nếu biết sắp xếp, phụ nữ vẫn có thể theo đuổi những sở thích của mình, điều này làm cho tinh thần thêm thoải mái và luôn thấy cuộc sống mới mẻ, hạnh phúc hơn.

Biết trân trọng bản thân

Với phụ nữ, việc chăm sóc bản thân là rất quan trọng bởi vì ông chồng nào cũng sẽ rất tự hào khi thấy vợ mình xinh đẹp. Ra đường không bao giờ Mỹ Linh quên đeo kính kể cả lúc trời râm. Đa phần kính của chị đều là kính to bản, mục đích làm đẹp không được Linh đặt lên hàng đầu mà với chị đeo kính là để bảo vệ mắt khỏi ảnh hưởng của tia cực tím. Mỹ Linh tâm sự rằng chị bị nám da từ nhỏ bởi “cái tội” mê bơi, suốt ngày phơi nắng, dầm nước bể bơi nên da bị ảnh hưởng nặng, rồi sau mỗi lần mang bầu, những vết nám lại càng thêm đậm...

Bây giờ, bất cứ khi nào có điều kiện lựa chọn cách chăm sóc và bảo vệ da phù hợp và tốt nhất là chị không bao giờ bỏ qua. Chị cười: “Thời gian cứ trôi và ta không thể kéo tuổi trẻ quay trở lại, chỉ còn cách giữ nó ở bên ta lâu hơn”... vì thế Mỹ Linh luôn có ý thức bổ sung vitamin đầy đủ và dùng kem chống nắng thường xuyên. Với Mỹ Linh, có 4 vùng da mà chị ưu tiên chăm sóc nhất là mặt, cổ, tay và ngực. Da mặt chịu “ khổ ải” nhiều nhất bởi biết bao tác động từ bên ngoài, lại là chỗ “đẹp đẽ khoe ra” với thiên hạ, đương nhiên không thể lơ là. Cổ và tay thể hiện tuổi tác rõ nhất, còn nếu có một khuôn ngực đẹp, mịn màng, tươi trẻ sẽ khiến cho các bộ trang phục của chị em trở nên đẹp quyến rũ và ngập tràn sức sống hơn.

Luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống trên sân khấu âm nhạc

Trong “hành trang làm đẹp” của Mỹ Linh, bộ sản phẩm dưỡng da và dung dịch tẩy trang là những loại mỹ phẩm chị ưu tiên hàng đầu. Theo chị, làn da rất cần được giữ ẩm tốt để luôn căng mịn, sáng đẹp mà trong các sản phẩm trang điểm thường có chì hoặc titanium dioxide là những chất rất độc hại nên nhất định trước khi đi ngủ chị em cần phải tẩy trang thật kỹ để chắc chắn loại bỏ hết độc tố có hại đó. Theo Mỹ Linh, người phụ nữ hiện đại nếu biết cân bằng cuộc sống, biết trân trọng gia đình và trân trọng chính bản thân mình thì sẽ luôn luôn tìm thấy hạnh phúc và niềm lạc quan yêu đời!

Tác giả bài viết: Mai Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP