Đẹp

Bí quyết giúp nam giới có mái tóc dày

Nếu đã chăm sóc nhưng tóc vẫn yếu, phái mạnh nên cân nhắc thay đổi các sản phẩm và lựa chọn lược, máy sấy phù hợp.

Rụng tóc, tóc mỏng là vấn đề nhiều người gặp phải. Chúng ảnh hưởng đến vẻ ngoài và sự tự tin của nam giới. Theo GQ, để khắc phục tình trạng này, bạn cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Biotin chính là một trong những gợi ý đến từ bác sĩ. Ngoài ra, bạn có thể xoa bóp da đầu bằng serum chứa vitamin hoặc uống thảo dược để làm giảm căng thẳng, thải độc tố. Ảnh: Vietnamese Hair.

Bên cạnh đó, phái mạnh nên chăm sóc tóc ngay cả khi không bị rụng hay ít tóc. Khi sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng, tóc của bạn sẽ duy trì được vẻ đẹp vốn có, đồng thời làm chậm quá trình rụng tóc, tránh hư tổn. Ảnh: Pink Villa.

Nếu đã chăm sóc nhưng tóc vẫn yếu và hay gãy rụng, bạn cần thay đổi các sản phẩm mình sử dụng. GQ khuyên nam giới nên lựa chọn các sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình. Ngoài ra, những sản phẩm tạo kiểu như sáp đã lỗi thời. Ảnh: Too Manly.

Cắt tóc thường xuyên cũng là giải pháp. Cây bút Adam Hurly chia sẻ: "Cắt tóc có kế hoạch không chỉ giúp bạn nhìn chỉn chu hơn mà còn kích thích mọc tóc". Ảnh: India Express.

Dù tóc dài hay ngắn, nam giới cũng không cần thiết phải sử dụng dầu gội hàng ngày. Khi dùng nhiều dầu gội, tóc có thể bị khô xơ và hư tổn. Bạn nên dùng dầu gội 1-2 lần/tuần và dùng dầu xả mỗi lần tắm. Ảnh: Byrdie.

Việc lựa chọn lược và máy sấy không kém phần quan trọng. Bạn nên chọn các loại lược chải phồng tóc, không làm rụng tóc và máy sấy có thể điều chỉnh được cấp độ gió cũng như có chức năng sấy nóng, sấy lạnh. Ảnh: L'Oreal Paris.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: nam giới ,mái tóc ,bí quyết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP