Đẹp

Bí quyết giúp cựu thiên thần nội y đẹp vượt thời gian, đốn gục trái tim "phi công" kém 16 tuổi

Dù 44 tuổi và có tới 4 mặt con nhưng cựu thiên thần Victoria’s Secret gần đây vẫn vô cùng tự tin khi sánh đôi bên tình trẻ kém cô tới 16 tuổi.

Bí quyết giúp cựu thiên thần nội y Heidi Klum đẹp vượt thời gian

Sau Claudia Schiffer, có lẽ Heidi Klum là mỹ nhân người Đức thứ 2 nổi tiếng với nhan sắc không tuổi và những đường cong quyến rũ đến vậy.

Heidi Klum và bạn trai “phi công” Tom Kaulitz thường xuyên bị paparazzi bắt được những khoảnh khắc quấn lấy nhau không rời. Siêu mẫu U50 thậm chí còn để ngực trần trong một chuyến nghỉ mát hay để bạn trai hôn lên bụng mình khi tắm nắng bên bể bơi dù biết có không ít con mắt đang dõi theo.

Dù đã sinh 4 đứa con nhưng siêu mẫu tóc vàng Heidi Klum vẫn giữ được vòng eo "con kiến". (Ảnh: Internet)

Điều gì khiến cô giữ gìn được vóc dáng và vẻ đẹp hút hồn ở độ tuổi vốn được xem là bên kia triền dốc của nhan sắc? Những tiết lộ của người đẹp về chuyện chăm sóc nhan sắc có thể khiến bất cứ cô gái nào cũng phải giật mình.

Heidi Klum không kiêng khem khắt khe như mọi người vẫn tưởng

Trong khi các siêu mẫu thường được mặc định là những người tới cả một ly coca cũng không dám uống thì Heidi Klum không khắt khe với bản thân mình đến thế! Cô vẫn uống coca loại thường khi muốn thay vì coca dành cho người ăn kiêng, dùng sữa chưa tách béo, có đường thay vì loại sữa nhạt nhẽo không chút mùi vị khi muốn…

Siêu mẫu tiết lộ mình vẫn ăn những món ngậy, béo như bơ, sữa thường xuyên, chỉ có điều sẽ ăn tại nhà và hạn chế đồ ăn nhanh hay ăn ngoài tiệm nhằm kiểm soát được các thành phần tốt hoặc không tốt có trong thực phẩm.

Heidi Klum dùng mỹ phẩm bình dân

Luôn nằm trong top những siêu mẫu thu nhập “khủng” nhất thế giới song Heidi Klum không đề cao chuyện xài mỹ phẩm đắt đỏ. Cô trung thành với những mỹ phẩm bình dân nhưng phù hợp với mình như kem BB giá 150 ngàn, dầu gội đầu dành cho trẻ em giá 60 ngàn hay son dưỡng môi giá chỉ 200 ngàn đồng…

Heidi Klum tiết lộ bí quyết để giữ sắc vóc luôn tràn đầy sức sống là luôn nghĩ tích cực, tâm trạng vui vẻ, uống nhiều nước, tuân thủ một chế độ tập thể thao nghiêm ngặt. (Ảnh: Internet)

Cựu thiên thần Victoria’s Secret cũng không có các bước dưỡng da cầu kỳ. Cô chỉ đơn giản là rửa mặt sạch, thoa lớp dưỡng hoặc kem BB vừa tích hợp dưỡng và chống nắng nhẹ nhàng trước khi ra ngoài.

Heidi Klum uống bia rượu trong chừng mực

Đối với mỗi loại thực phẩm, Heidi Klum ý thức rõ nó có tác động thế nào đến cơ thể mình, với rượu bia cũng vậy. Cô không kiêng tuyệt đối rượu bia mà cho phép mình uống một ly những khi cần thư giãn và điều này thực sự hiệu quả. Tuy nhiên, siêu mẫu U50 cũng hạn chế các loại cocktail vì đôi khi chúng được pha thêm cùng rất nhiều đường hoặc muối và cả hai thứ gia vị này đều không tốt cho sắc đẹp.

Heidi Klum thường xuyên chạy bộ buổi sáng

Vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 4 con Heidi Klum (Ảnh: Internet)

Sở hữu thân hình siêu mẫu nhưng không phải lúc nào Heidi Klum cũng dính lấy phòng tập. Cô thích chạy bộ buổi sáng, trong không khí trong lành và việc này giúp cô giữ dáng thậm chí hiệu quả hơn việc chôn chân trong phòng gym. Ngoài chạy bộ, Heidi Klum cũng rất thích bơi lội và tắm nắng, cứ nhìn tần suất đi biển của cô với bạn trai sẽ rõ!

Tác giả: Phương Vũ (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP