Đẹp

Bí quyết giữ gìn vóc dáng của ca sỹ Mỹ Dung

Nhờ mẹ là thầy thuốc nên Mỹ Dung luôn duy trì được làn da khỏe và trắng mịn.

Dù phải căng mình hàng giờ trong phòng tập, các show diễn, bận rộn với những dự án âm nhạc và hoạt động kinh doanh nhưng Mỹ Dung luôn rạng ngời bởi nụ cười tự tin, vóc dáng quyến rũ, tràn đầy sức sống và làn da trắng mịn. Cô chia sẻ: “Không có sức khỏe sẽ không làm được gì nên Dung luôn giữ cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thích hợp. Trong đó bơi lội là cách rèn luyện sức khỏe hữu hiệu nhất”.

Dung luôn lo lắng sức khỏe và thể lực của mình trước mỗi show diễn quan trọng, vì thế Dung thường bỏ nhiều giờ trong phòng tập và tại các bể bơi. Nếu ở Hà Nội, Dung thường đi bơi ở khách sạn gần nhà, khi đi lưu diễn xa Dung thường chọn khách sạn quen, có hồ bơi sạch đẹp để thoả thích bơi lội.Tập thể dục mang lại rất nhiều lợi ích, Dung cảm nhận thể lực của mình được tăng cường rõ rệt. Dung hay đi bơi và tập thể dục thường xuyên nên cơ thể rất khoẻ. Khi hát, có thể Dung phải hát liên tục, có nhiều bài nhạc dance cần nhiều vũ đạo, nếu thể lực không tốt sẽ khó thực hiện thành công và không tạo được ấn tượng. Có lúc Dung đã hát 10 bài nhưng vẫn không hề bị đuối, vẫn chuyên nghiệp và rất sung sức.

Nhờ mẹ là thầy thuốc nên Dung luôn duy trì được làn da khỏe và trắng mịn. Dung thường uống nước rau má, rau diếp cá xay để làm mát và giải độc cho cơ thể... Ngoài thời gian đi diễn, Dung rất hạn chế trang điểm. Dung cố gắng ngủ đủ giấc, vì việc thiếu ngủ sẽ làm da mặt phụ nữ xấu đi rất nhanh. Dung không ăn kiêng mà ăn đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, miễn là không để mập. Khi không có điều kiện đi bơi, Dung tranh thủ tập aerobic để giải phóng năng lượng thừa. Mỗi lần tập ra mồ hôi lại thấy mình khỏe hơn, có nhiều sức để công hiến cho khán giả hơn.

Tác giả bài viết: Thanh Hương

Nguồn tin:

  Từ khóa: thầy thuốc ,duy trì

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP