Đẹp

Bí quyết giảm cân cho cô nàng nghiện đồ ngọt

Việc phải từ bỏ những chiếc bánh kem hay ly sinh tố thơm ngon để giảm cân chẳng phải là điều dễ dàng đối với những nàng hảo ngọt.

Bên cạnh việc luyện tập thể dục thể thao thì chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình giảm cân của bạn. Nếu là một tín đồ của các món ngọt và thật khó để “tạm biệt” những chiếc bánh kem thì đây sẽ là những bí quyết giảm cân dành riêng cho bạn.

1. Chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ

Chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ là bí quyết giảm cân hiệu quả cho cô nàng hảo ngọt

Việc nhịn ăn để giảm cân là một sự lựa chọn sai lầm. Điều đó chỉ khiến cơn thèm ngọt “đeo bám” bạn dai dẳng hơn. Hãy chia khẩu phần ăn của bạn thành 5 bữa/ngày, 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Việc chia nhỏ bữa ăn này sẽ giúp bạn có cảm giác no cả ngày mà vẫn không hề tăng một kg nào.

2. Tắm nước nóng


Tắm nước nóng có thể làm giảm cơn thèm đồ ngọt của bạn


Đây là kinh nghiệm mà những người “cai” đồ ngọt thành công chia sẻ. Việc tắm nước nóng sẽ giúp tăng thân nhiệt và làm giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt của bạn. Hãy tắm nước nóng vừa phải để tránh làm bỏng da của bạn. Nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm và dưỡng da sau khi tắm vì nước nóng có thể làm da bạn bị khô.

3. Tăng thêm các gia vị khác

Tăng thêm các gia vị khác trong bữa ăn sẽ giúp giảm cơn thèm đồ ngọt


Để giảm cảm giác thèm ngọt, hãy tăng thêm những gia vị khác trong bữa ăn của bạn như cho thêm gừng hay quế vào món ăn giúp làm tăng độ đậm đà sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Nếu có thói quen sử dụng cà phê với đường, bạn có thể thay bằng chút bột quế mà vẫn không làm thay đổi hương vị của cà phê.

4. Ngủ nhiều hơn

Bí quyết giảm cân hiệu quả chính là ngủ đủ giấc


Nếu không ngủ đủ 8 tiếng một ngày, cơ thể bạn sẽ luôn có cảm giác mệt mỏi và thèm ăn. Thay vì thức khuya, hãy đi ngủ sớm hơn một chút để “ăn gian” khoảng thời gian thèm ngọt vào buổi tối. Điều này vừa tốt cho sức khỏe lại giúp bạn giảm cân hiệu quả.

5. Chụp ảnh trước khi ăn

Việc chụp ảnh trước khi ăn sẽ giúp bạn ý thức được về những thứ mình nạp vào cơ thể


Thói quen chụp ảnh món ăn để đăng lên mạng xã hội bị coi là một thói quen vô bổ của giới trẻ hiện đại, nhưng lại là một thói quen tốt với những người giảm cân nói chung và những người nghiện đồ ngọt nói riêng. Đây là một dự án đã được nghiên cứu và khảo sát kỹ càng. Các tình nguyện viên đã chia sẻ rằng, bằng hành động chụp ảnh món ăn, khi nhìn lại bức ảnh đó, họ càng có thêm ý thức về những thứ mà mình nạp vào cơ thể mà có chế độ ăn uống phù hợp.

6. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước sẽ làm giảm cơn thèm đồ ngọt hữu hiệu


Uống nhiều nước luôn là điều được các nhà dinh dưỡng khuyên mọi người. Việc không uống đủ 2 lít nước một ngày sẽ khiến cơn thèm ngọt hay đồ ăn vặt của bạn càng dữ dội hơn. Uống đủ nước vừa khiến bạn có cảm giác no, vừa tốt cho sức khỏe.

Tác giả bài viết: Mỹ Linh

  Từ khóa: sinh tố ,từ bỏ ,dễ dàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP