Đẹp

Bí quyết dưỡng da mịn màng không tỳ vết của mỹ nhân một con Angela Baby

Là gái một con nhưng làn da của Angela Baby luôn mịn đẹp và căng tràn sức sống là nhờ chế độ dưỡng da kết hợp từ nguyên liệu tự nhiên đến các mỹ phẩm cao cấp.

Hiếm có mỹ nhân nào từ thuở lấy chồng, mang bầu đến khi sinh con mà da vẫn mịn màng không tỳ vết được như Angela Baby. Ngắm mặt mộc của bà mẹ một con Angela Baby khiến các chị em không khỏi có chút ghen tị.

Nhan sắc rạng ngời, tươi trẻ của Angela Baby

Nhưng mặt mộc với làn da không tỳ vết của Angela Baby mới là điều khiến các chị em phải ghen tị

Để có làn da luôn căng tràn sức sống và trẻ đẹp như thiếu nữ 18, bí quyết của Angela Baby là tập trung vào bước dưỡng ẩm cho da kết hợp bước mát xa da mặt cẩn thận mỗi đêm để thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp da thẩm thấu kem dưỡng tốt hơn.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng tận dụng tối đa các công thức dưỡng da tự nhiên. Cô thường dùng gel lô hội tươi đắp vào vị trí bị mụn. Gel lô hội giúp làm dịu vết mụn, làm giảm sưng, viêm cũng như dưỡng da hồng hào, tươi sáng, ngăn ngừa lão hóa.

Bí quyết dưỡng da của người đẹp là tận dụng các nguyên liệu tự nhiên như lô hội và dưa chuột

Khi da nổi mụn, xỉn màu, cô đắp mặt bằng dưa chuột hoặc lô hội tươi để dưỡng ẩm và làm dịu nốt mụn. Angela còn thường xuyên uống nước ép dưa chuột để cung cấp độ ẩm, cho da tươi sáng mịn màng ngay từ bên trong.

Bên cạnh việc áp dụng các công thức dưỡng da tự nhiên Angela Baby cũng rất đầu tư cho những món ỹ phẩm hàng hiệu.

Một trong số sản phẩm dưỡng ẩm cô luôn mang theo bên mình đó là xịt khoáng và sữa dưỡng. Sản phẩm này sẽ giúp da của Angela Baby luôn được cung cấp đủ nước suốt ngày dài.

Người đẹp cũng chia sẻ thêm, một giấc ngủ đủ là liều thuốc thần giúp làn da đẹp rạng rỡ mà không hề tốn kém.

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP