Đẹp

Bí quyết để trẻ trung và có thân hình đẹp như Lý Băng Băng

Dù ở tuổi 46, ngôi sao Hoa ngữ vẫn có thể mặc đầm xuyên thấu trong một sự kiện thời trang nhờ thân hình thon gọn và săn chắc, cùng phong thái trẻ trung gợi cảm.

Mặc một set đồ đen xuyên thấu cùng mái tóc tết một bên cá tính, Lý Băng Băng trông thật trẻ trung và không kém phần sang trọng. Nếu không biết tuổi, chắc không ai nghĩ cô đã gần 50.

Để có được thân hình đẹp và săn chắc, nữ diễn viên có một chế độ luyện tập và ăn kiêng nghiêm khắc. Mỗi bữa ăn không ăn quá no, và tránh việc hấp thụ tinh bột và đường vào cơ thể. Cô ăn nhiều rau quả và thường xuyên kêu khổ sở khi mẹ cô nấu những món ngon tại nhà. Ngoài ra, nữ diễn viên còn chia sẻ những video tập luyện của mình trên trang cá nhân và kêu gọi phụ nữ hãy yêu thương bản thân mình.

Ngoài ra, để có làn da đẹp, Lý Băng Băng chia sẻ bí quyết của mình là uống nhiều nước và dù bận rộn hay mệt mỏi cỡ nào, cô cũng luôn giữ thói quen đắp mặt nạ trước khi trang điểm và tẩy trang buổi tối.

Dù ở tuổi gần 50, nữ diễn viên vẫn giữ thể hình đẹp và săn chắc, làn da căng mịn

Về sự nghiệp, Lý Băng Băng cũng là một trong số ít diễn viên Trung Quốc được coi trọng tại Hollywood khi thời lượng cô xuất hiện trên các bộ phim quốc tế khá dài và vai diễn có trọng lượng. Trong bộ phim mới nhất The Meg cô đóng cạnh tài tử Jason Statham.

Nữ diễn viên được biết đến qua các phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Huy nương Uyển tâm, Tái sinh duyên, Vân Thủy Dao...

Tác giả: Minh An

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP