Đẹp

Bí quyết để chọn đúng mùi nước hoa theo tính cách

Sự tinh tế trong việc chọn nước hoa sẽ thu hút người đối diện và vấn vương mãi trong lòng người "thương", bạn tin không?

Khoa học đã chỉ ra mùi hương có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta, vậy bạn có thể sử dụng phương thức này để tác động đến tâm trạng của những người xung quanh hay không? Chuyên gia về nước hoa Alexandra Balahoutis khẳng định bạn có thể làm được điều này. “Để tiếp cận được giác quan của ai đó, điều bạn cần làm là tạo ấn tượng qua cách chọn nước hoa. Những gì thể hiện để tạo ấn tượng sẽ quyết định suy nghĩ của họ về bạn, và suy nghĩ ấy chắc chắn sẽ định hướng hành vi của họ đối với bạn”, vị chuyên gia này giải thích.

Bài viết này sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho việc chọn lựa nước hoa phù hợp với tính cách của bạn đấy.

1. Lolita Lempicka lãng mạn rock

Mẫu chai gợi liên tưởng đến hình ảnh trái táo bị cắn này ra đời năm 1997 và vẫn được sử dụng như một biểu tượng đến tận ngày nay. Hương thơm mùi rau củ kết hợp nét gợi cảm từ vị ngọt đậm đà của những trái cherry chín mọng, đỏ thắm.

2. Mon Jasmin Noir gợi cảm

Đúng như tên gọi, nước hoa mang hương thơm đặc trưng của hoa nhài, chỉ cần chút thoáng qua nhưng có thể để lại ấn tượng tinh tế, khó quên. Hoa hồng nước Mỹ Kirsten Dunst đã từng là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo Mon Jasmin Nor cuốn hút và huyền bí.

3. Narciso Rodriguez Essence tinh khiết

Biểu tượng cho vẻ đẹp bí ẩn, hổ phách vốn mang tính vĩnh cửa và sự lôi cuốn khó cưỡng. Essence là một trong những dấu ấn của NTK Narciso Rodriguez với thiết kế chai có độ óng ánh kỳ lạ với mùi hương mềm mại quấn lấy cơ thể tạo nên vẻ quyến rũ, khó quên.

4. Burberry Sport For Women – dấu ấn thể thao

Burberry Sport For Women là dấu ấn mang tinh thần thể thao, từ mùi hương đến kiểu chai đều tràn đầy năng lượng và đam mê. Hơi nước mát lạnh, vị muối biển, hương hoa gợi cảm chứa đựng bên trong một thiết kế hiện đại, mạnh mẽ như vẻ tươi trẻ của siêu mẫu Lily Donaldson.

5. Jus No.1 Blugirl Blumarine nữ tính

Đầy nữ tính với thiết kế màu xanh và sợi ruy băng bằng satin quyến rũ. Tính chất hoa mộc lan hòa quyện với gỗ đàn hương, kem và xạ hương tạo nên một chất sóng sánh như rượu sâm banh dưới ánh nến lãng mạn.

Cuối cùng, Balahoutis cũng đưa ra cảnh báo khi mùi hương quá nồng có thể đem lại kết quả trái ngược. “Đừng bao giờ để đối phương phải chịu đựng hương thơm quá nồng đậm xộc thẳng vào mũi”, Balahoutis nói. Bí quyết mà cô đưa ra cho chúng ta chính là xịt nhẹ nước hoa lên tóc hoặc quần áo để hương thơm nhẹ nhàng lâu phai.

Tác giả: Nam

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP