Đẹp

Bí quyết để bạn luôn nổi bật khi đi biển

Bạn hãy ghi nhớ bí quyết dưới đây để luôn đẹp rạng ngời khi đi du lịch.

Da mặt

Vào mùa đông, da mặt dễ bị tổn thương do ảnh hưởng của sương giá, gió và nhiệt đội. Vì vậy, khi vào hè, hãy chăm sóc làn da của bạn. Hãy quên đi việc tẩy tế bào chết hoặc bất kỳ điều gì gây hại cho làn da đã kiệt sức.

Thay vào đó, hãy sử dụng thuốc bổ tự chế để làm sạch khuôn mặt. Để làm sạch da nhờn, hãy sử dụng phương pháp đun sôi thảo dược thanh cúc, mùi tây hoặc hương thảo. Còn nếu có làn da khô thì hãy sử dụng tinh chất của hoa cúc.

Làn da cơ thể

Để làn da cơ thể luôn khỏe mạnh và mịn màng trong mùa hè, hãy chắc chắn rằng luôn dưỡng ẩm cho nó. Nếu bạn chưa có một loại kem dưỡng da yêu thích thì hãy dùng dầu dừa - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời.

Đừng quên kem chống nắng

Trừ khi bạn được đi du lịch đến… Bắc cực mới không cần dùng đến món đồ này thôi, do vậy luôn chuẩn bị một tuýp kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình mọi lúc mọi nơi nhé. Đây là bí quyết làm đẹp bảo vệ da tiên quyết đối với mọi cô gái.

Uống nhiều nước

Khi cơ thể bị mất nước, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi thiếu sức sống, bên cạnh đó làn da nhìn chung sẽ rất khô. Do vậy, bạn nhớ luôn mang theo bên mình một chai nước suối để bổ sung nước cho cơ thể nhằm giữ ẩm và duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Trang phục

Du lịch là để vui chơi, thoải mái nên các thứ mang theo cần gọn nhẹ, thuận tiện. Đi bộ thường chiếm nhiều thời gian nhất trong chuyến du lịch nên tránh đi dép hoặc giày da cứng, nên dùng giày vải thể thao nhẹ, mềm, đế bằng để thoải mái hơn. Diện những trang phục thoải mái cũng sẽ góp phần giúp tâm trạng của bạn vui vẻ.

Nghỉ ngơi

Đôi mắt buồn ngủ đang sưng húp và căng ra. Làn da trông mất nước và mệt mỏi. Hãy tránh những phiền toái cho da bằng cách nghỉ ngơi, ngay cả khi trên đường! Bí quyết làm đẹp ở đây là ngủ lúc trên máy bay hoặc xe lửa, và chắc chắn rằng bạn đảm bảo đủ 8 tiếng ngủ cho sắc đẹp, dù có vấn đề gì! Điều quan trọng là được nghỉ ngơi đầy đủ để duy trì nhan sắc khi đi xa.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: đi biển ,chăm sóc da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP