Cuộc sống

Bí quyết của ‘GÁI HƯ’ trong ‘CHUYỆN YÊU’ cả tuần vợ chồng cũng không biết chán

Muốn có được bí quyết độc đáo để cả hai luôn tìm được cảm giác thăng hoa, vợ chồng luôn cuồng nhiệt mỗi đêm không biết chán phụ nữ đừng quên bỏ qua những điều sau đây.

Tạo không khí lãng mạn

Đối với Tantra, không gian “yêu” là yếu tố vô cùng quan trọng. Cho dù quan hệ ở phòng ngủ, phòng khách hay bất cứ nơi nào thì sự yên tĩnh và riêng tư đều cần được đảm bảo.

Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị thêm nến, hoa tươi, món ăn ngon, bản nhạc lãng mạn, hương thơm quyến rũ, bộ đồ ngủ hấp dẫn,… để tô điểm thêm cho “cuộc yêu”. Bởi những thứ đó sẽ giúp khơi dậy cảm xúc của cả hai.

Hãy tạo không khí lãng mạn trong chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

‘Tặng’ cho nhau những nụ hôn ngọt ngào

Bạn nên hôn từ từ, chậm rãi để đối phương có thể cảm nhận hết những rung động trong cơ thể mình.

Trong mỗi “cuộc yêu” không thể thiếu vắng những nụ hôn cháy bỏng. Tuy nhiên, nên hôn từ từ, chậm rãi, chớ vội vàng để có thể cảm nhận được hết những rung động trong cơ thể mình và người ấy.

Không chỉ hôn môi, bạn cũng nên trao cho đối phương những nụ hôn nhẹ nhàng lên bờ vai, cổ, mắt, mũi, ngực và thì thầm những lời lẽ yêu đương. Đó là tinh thần của Tantra: chầm chậm, nhẹ nhàng và cảm nhận.

Khơi gợi sự hưng phấn

Sau khi hai hơi thở hòa vào làm một, để có sự kết nối cảm xúc chặt chẽ, trước khi nhập cuộc hai bạn hãy dành 5 phút để massage lên các khu vực trên cơ thể của nhau như đỉnh đầu, giữa hai lông mày, cổ họng, giữa ngực, bụng, tầng sinh môn và cột sống.

Sau đó, bạn hãy để các ngón tay tự do khám phá cơ thể của đối phương, cố gắng kích thích những điểm G trên cơ thể giúp làm tăng hưng phấn, khoái cảm.

Tác giả: Thiên An (TH

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP