Đẹp

Bí quyết có cơ bụng số 11 của Dara ở tuổi 38

Ngoài tập luyện với huấn luyện viên cá nhân tại nhà vào mỗi buổi sáng, Dara còn tự thực hiện một động tác trước khi đi ngủ.

Sau màn trình diễn với các thành viên còn lại của 2NE1 tại Coachella 2022, Dara tiếp tục xuất hiện trong vai trò người mẫu mới nhất cho hãng thời trang Mỹ Calvin Klein. Đây là bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác của Calvin Klein x Palace, theo AllKpop.

Những bức hình thể hiện nét gợi cảm khiến người hâm mộ dành lời khen cho cô. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ có thân hình săn chắc và cơ bụng rõ. Thậm chí, nhiều người cho rằng hình thể của cô hiện đẹp hơn thời còn hoạt động trong nhóm nhạc.

Dara là người mẫu mới nhất của Calvin Klein. Ảnh: CK.

Thực tế, cô cho biết mình đã thực hiện nghiêm ngặt chế độ tập luyện để có cơ bụng số 11, sẵn sàng cho buổi chụp hình.

"Vào buổi sáng khi bụng đói, tôi dành một giờ tập cardio cùng huấn luyện viên cá nhân tại nhà kết hợp với ăn kiêng. Bên cạnh đó, tôi còn tập sit-ups 400 lần trước khi đi ngủ”, Dara chia sẻ.

Sit-ups (ngồi lên) là bài tập nhấn vào phần cơ bụng, giúp giảm mỡ vòng hai, cơ bụng trở nên săn chắc tự nhiên. Thực tế, bài tập này có các động tác khá giống với crunches (gập bụng) nhưng phạm vi chuyển động của nó rộng hơn. Với crunches, bạn chỉ gập bụng, nâng vai lên cách mặt đất khoảng 5-10 cm. Khi tập sit-ups, bạn cần nâng người lên toàn bộ.

Bài tập này không cần dụng cụ hỗ trợ nên bạn có thể tập luyện nó mọi lúc ở bất cứ đâu.

Theo Healthline, những người mới bắt đầu tập sit-ups có thể làm quen với việc thực hiện 2-3 hiệp, 10-15 lần lặp lại. Tập đều đặn 3-5 ngày/tuần.

Bài tập sit-ups giúp giảm mỡ vòng hai hiệu quả. Ảnh: Tensor.

Để thực hiện đúng tư thế truyền thống, bạn cần nằm ngửa với đầu gối cong và bàn chân thả lỏng. Hóp cằm vào ngực để kéo dài phần gáy. Đan xen kẽ các ngón tay của bạn ở đáy hộp sọ. Thở ra khi bạn nâng phần trên cơ thể lên về phía đùi. Hít vào khi từ từ hạ người xuống sàn.

Ngoài chế độ tập luyện, Dara cũng ăn kiêng. Cô ăn hai quả chuối, hai quả trứng luộc và một củ khoai lang. Đó là thực đơn một ngày của cô trước khi có sự kiện quan trọng.

Dara nói: “Tôi thực hiện kế hoạch ăn kiêng không phải để giảm cân mà để tăng cơ bắp và trở nên khỏe mạnh hơn. Tôi đã mua rất nhiều chiếc áo crop top xinh xắn vào năm ngoái và năm trước đó nữa nhưng chưa bao giờ mặc chúng. Năm nay, tôi nhất định phải mặc được chúng”.

Dara ăn kiêng để giúp tăng cơ, không phải giảm cân.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP