Giải trí

Bị phê phán chất vấn Hồ Văn Cường, Trang Trần: Tôi đã lạy chị Phi Nhung rồi, chị có bẻ cổ tôi cũng chịu

Bị cư dân mạng 'ném đá' việc đến nhà ca sĩ Phi Nhung để chất vấn Hồ Văn Cường, Trang Trần lên tiếng nói rõ.

Sự việc Trang Trần nửa đêm đến nhà riêng ca sĩ Phi Nhung để gặng hỏi Hồ Văn Cường việc có nhờ ai đó đòi tiền hộ khiến cô bị cư dân mạng "ném đá" gay gắt.

Trong livestream mới đây, Trang Trần thẳng thắn bày tỏ: "Hôm qua, trước khi livestream việc đến nhà gặp Hồ Văn Cường, tôi đã lạy chị Phi Nhung rồi. Tôi bảo chị: 'Em xin lỗi chị vì đã không giữ lời hứa với chị và không bảo vệ Hồ Văn Cường nữa'.

Chị Phi Nhung luôn dặn tôi hãy bảo vệ con chị và tôi đã hứa. Nhưng lời hứa đó là lúc chị còn sống. Vì vậy nên tôi cố gắng bảo vệ Hồ Văn Cường tới khi chị mất những ba ngày. Tự tay tôi còn quay clip Hồ Văn Cường thắp hương cho chị để lấy hình ảnh đẹp trong mắt cộng đồng mạng. Vậy mà đến tận bây giờ, Hồ Văn Cường vẫn không nói một câu phải trái cho mọi chuyện rõ ràng, để chị bị hàm oan, vu khống, lăng mạ ngay cả khi đã c.hết.

Nếu chị Phi Nhung có hiện về bẻ cổ tôi vì không bảo vệ Hồ Văn Cường nữa tôi cũng chịu. Tôi chịu hết vì bao hàm oan, đau đớn chị Phi Nhung phải chịu suốt bao tháng qua, ai sẽ chịu cho chị đây? Trước khi bấm nút livestream ở nhà chị Phi Nhung hôm đó, tôi đã biết trước sẽ bị công kích nhưng tôi vẫn làm. Nếu tôi không làm, chị Phi Nhung sẽ bị các người chửi đến bao giờ?".

Ngoài ra, Trang Khàn khẳng định số tiền thưởng 200 triệu của Hồ Văn Cường gia đình nhờ ca sĩ Phi Nhung giữ hộ, và giọng ca 7X đã gửi vào ngân hàng, "không tiêu một đồng". Cựu người mẫu đanh thép cho biết không ai ăn chặn vì đó là tiền mồ hôi nước mắt.

"Tôi muốn nhắc cho cả Hồ Văn Cường và một số người biết. Đừng bao giờ ảo tưởng người ta giữ mình để bào tiền, hãy xem tài năng của mình thật sự đến đâu. Nếu có tài năng thì đã không phải núp bóng như thế và cũng nổi tiếng từ lâu rồi, làm gì có chuyện giờ này vẫn còn ở nhờ nhà người ta", Trang Trần nhắn nhủ Hồ Văn Cường.

Tác giả: Quá Hải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP