Thế giới

Bị phạt hơn 200 tỷ vì lăng nhăng với vợ người khác

Một người đàn ông tại Mỹ đã phải bồi thường 8,8 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng) cho chồng của nhân tình vì tội qua lại bất chính với người phụ nữ này trong 16 tháng.

Oddity Central cho hay, Francisco Huizar III đã lần đầu gặp gỡ với Danielle Swords tại một triển lãm xe đạp vào năm 2015 ở Texas. Khi đó, Danielle đã kết hôn với Keith King, chủ của công ty giải trí BMX được 5 năm. Tuy nhiên, điều này không ngăn được tình cảm giữa Francisco và Danielle tiến xa hơn. Francisco thường xuyên tới thăm Danielle. Thậm chí, anh ta còn thuê phòng gần nhà của Danielle, cùng cô đi spa và ở một khách sạn gần Danielle khi cô đi du lịch.

Keith (mũ vàng), Francisco và Danielle.

Mối quan hệ vụng trộm này không kéo dài được bao lâu thì Keith phát hiện ra những tin nhắn bất thường giữa hai người và đã tìm gặp Francisco. Trong lúc lời qua tiếng lại, Francisco đã dùng tay siết cổ Keith.

Keith King cho biết, anh đã cố gắng giữ lấy cuộc hôn nhân này vì con gái nhưng không thành. Sau khi tìm hiểu về luật của bang Bắc Carolina về tội ngoại tình và anh đã quyết định kiện Francisco hành hung và phá vỡ gia đình anh. Luật Ngoại tình của bang Bắc Carolina quy định, một người biết người khác đã có gia đình mà vẫn cố ý duy trì quan hệ dẫn đến hủy hoại hôn nhân của người khác là có tội.

Mặc dù Danielle nói cuộc hôn nhân của họ đã bên bờ vực thẳm từ trước, nhưng Keith đã đưa ra được những bằng chứng chứng minh Francisco đã xen vào giữa vợ chồng anh và khiến hai người xích mích. Ngoài ra, sau khi phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng, công ty của Keith giảm sút lợi nhuận đáng kể và mất đi nhân sự quan trọng - chính là vợ anh.

Kết quả là, Francisco bị tòa yêu cầu bồi thường 8,8 triệu USD cho Keith King. Hiện Keith và Danielle đã ly dị nhưng cả Danielle và Francisco đều cho biết sẽ lên kế hoạch kháng án. Trong khi đó, Keith coi khoản bồi thường 8,8 triệu USD là một chiến thắng trống rỗng.

Tác giả: Sầm Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: phạt tiền ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP