Xã hội

Bị phát hiện ngoại tình, nữ giám đốc trốn trong cốp xe sang

Quá bất ngờ với cách nữ giám đốc thoát thân, nhóm thám tử trẻ tuổi nhìn nhau ngán ngẩm.

Sau nhiều năm gắn bó với công việc của một thám tử tư, anh Phạm văn Kết (SN 1987, Hà Nội) thừa nhận, có rất nhiều cuộc hôn nhân mang vỏ bọc hoàn hảo. Tuy nhiên khi đi sâu vào tìm hiểu, thực tế cuộc sống khiến anh thấy ngỡ ngàng.

Anh Kết cho biết, anh từng rất sốc khi tham gia một cuộc điều tra, tìm hiểu thông tin về nữ giám đốc một công ty may ở Hà Nội.

Nữ giám đốc này sinh năm 1978, có chồng là chủ xưởng gỗ và hai cậu con trai. Cuộc sống của họ sung túc, đủ đầy. Ngoài xưởng gỗ rộng 200m2, hai vợ chồng còn sở hữu một căn biệt thự màu trắng ở ngoại thành.

Thế nhưng sau cuộc trò chuyện với ông Khương - chồng của nữ giám đốc tại văn phòng thám tử, anh Kết nhận ra, cuộc hôn nhân của những đại gia này không thật sự hoàn hảo.

Anh Kết (áo đỏ) và đồng nghiệp trong một lần tác nghiệp.

Theo lời anh Kết, ông Khương nghi ngờ vợ ngoại tình với người lái xe riêng. Vì không muốn gia đình tan vỡ nên ông Khương chỉ biết ghen tuông bóng gió. Thời gian gần đây, được người em giới thiệu, ông Khương mới tìm đến công ty thám tử.

Ông đề nghị các thám tử tìm hiểu mối quan hệ của vợ mình với gã lái xe riêng.

“Gã lái xe là bạn học cũ của vợ ông Khương, cũng là người do bà tuyển dụng. Vì vậy chúng tôi từng có ý nghĩ ông Khương có máu ghen tuông, thấy vợ thân thiết với bạn cũ nên tưởng tượng họ ngoại tình”, anh Kết nói. Nhưng trong quá trình tìm hiểu về cặp đôi, anh Kết nhận ra, việc ông Khương nghi ngờ là có căn cứ.

Suốt 1 tuần theo dõi, anh Kết và cộng sự không thấy cặp đôi vào nhà nghỉ, khách sạn. Tuy nhiên mỗi lần đi công tác tỉnh, chiếc xe chở nữ giám đốc thường dừng rất lâu (khoảng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ) ở khu đất trống.

Đến tuần thứ 2 của cuộc điều tra, anh Kết thở phào khi thấy chiếc xe ô tô màu trắng chở nữ giám đốc dừng lại ở một nhà nghỉ giữa thành phố Bắc Ninh.

Bằng nghiệp vụ, các thám tử đã biết được số phòng mà người lái xe đã thuê. Vì vậy họ thông báo cho ông Khương và lập tức thuê một phòng đối diện để tiện theo dõi.

“1 tiếng sau, ông Khương kéo theo em trai và vợ của người lái xe đến. Chúng tôi đã xây dựng kịch bản để ông Khương vừa lấy được bằng chứng vợ ngoại tình vừa không vi phạm pháp luật. Tuy nhiên có lẽ vì quá bức xúc, ông Khương nóng vội đập cửa phòng”, anh Kết kể.

Nghe tiếng đập cửa, người lái xe xuất hiện lập tức bị ông Khương đấm thẳng vào mặt. Nhưng anh ta vẫn đủ tỉnh táo đẩy cửa phòng cho nữ giám đốc chốt chặt bên trong rồi chạy xuống quầy lễ tân.

Ảnh: Detectivesgrupo2

Tại quầy lễ tân, hai người đàn ông tiếp tục ẩu đả. Sau đó, anh ta lên xe ô tô và chạy khỏi nhà nghỉ.

“Thấy chồng tẩu thoát lên xe, người vợ lái xe lao ra trước ô tô để chặn lại. Anh ta không hề lo lắng cho vợ mà tiếp tục nổ máy rồi rồ ga phóng đi. May sao, người vợ tránh kịp nếu không hậu quả cũng khó lường”, anh Kết nhớ lại.

Sau khi gã lái xe đi khỏi, ông Khương quay trở lại tìm vợ nhưng người vợ nhanh chân tẩu thoát sang phòng nghỉ khác.

“Anh em ông Khương và vợ của gã lái xe ngay sau đó bị chủ nhà nghỉ đuổi ra khỏi nhà. Vì biết vợ vẫn đang lẩn trốn nên họ quyết định đứng chờ ở căn nhà đối diện”, anh Kết cho biết.

Khoảng 40 phút sau, một chiếc ô tô màu đen lùi bánh vào cửa nhà nghỉ. Đáng nói, chiếc xe chỉ dừng ở cửa khoảng 3 phút rồi lập tức rời đi…

“Thấy có sự bất thường, ông Khương và người em lao ra chặn xe đòi kiểm tra. Tuy nhiên chiếc xe hoàn toàn trống rỗng cho đến khi họ yêu cầu lái xe mở cốp và phát hiện nữ giám đốc đang trốn ở đây”, nam thám tử thuật lại.

Quá bất ngờ nhóm thám tử trẻ tuổi nhìn nhau ngán ngẩm. Tuy nhiên sau đó, cách nói chuyện của bà giám đốc này còn khiến họ sốc hơn.

Anh Kết cho biết, bà ta không hề ăn năn hối hận mà công khai ngoại tình và yêu cầu ông Khương phải chấp nhận. Nếu không chấp nhận, bà ta sẽ nộp đơn ly hôn.

“Khi nói đến chuyện ly hôn, ông Khương bỗng trở nên dè dặt. Sau này, chúng tôi mới biết, ông Khương là chủ xưởng gỗ, nhưng cũng là người đảm nhiệm việc chăm sóc, nuôi dạy các con. Ông ấy luôn lo lắng, vợ chồng ly hôn sẽ khiến các con bị chia rẽ, thiệt thòi.

Vợ ông biết được điểm yếu của chồng nên ra sức “tác oai tác quái”. Mỗi khi thấy ông phản ứng, bà ta đều lấy chuyện ly hôn ra dọa”, anh Kết chia sẻ.

“Chúng tôi khuyên ông Khương không nên có quyết định vội vã nhưng cũng cần có sự phân tích cứng rắn để người vợ hiểu ra ý nghĩa của hai chữ tổ ấm, đồng thời nhận ra hành động sai lầm của mình. Như vậy, cuộc hôn nhân của họ mới có thể bền vững…”, nam thám tử nói thêm.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: kể chuyện ,thám tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP