Cuộc sống

Bị osin gài bẫy để biến thành đàn bà hư, vợ nhanh trí lật ngược tình thế khiến ả ta khóc thét

Chị dùng chiêu ăn miếng trả miếng để dạy cho Linh một bài học nhớ đời. Vài ngày sau, chị lén lắp camera trong phòng. Đúng như chị nghĩ, anh và ả osin kia đang làm chuyện ấy trên giường của chị.

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, anh tặng chị một bó hoa cẩm tú cầu màu xanh ngọc, loại hoa mà chị yêu thích cùng với chiếc nhẫn kim cương đắt tiền. Anh vẫn lãng mạn như ngày đầu mới yêu. Cũng chính vì vậy mà chị yêu anh hơn cả chính bản thân mình. Tuy đã có với nhau một mặt con nhưng tình cảm của cả hai vẫn quấn quýt nhau như đôi chim sẻ khiến người khác phải ganh tỵ.

Khi mang thai đứa con thứ hai, nghe nói lần này con gái, anh mừng khôn xiết. Gia đình nhỏ của anh chị giờ đã có đủ nếp đủ tẻ không còn gì hạnh phúc hơn nữa. Công việc của anh thì ngày càng bận bịu. Anh gửi luôn đứa con trai sang nhà nội vì không có thời gian chăm sóc. Với lại anh muốn chị toàn tâm toàn ý lo cho đứa con gái trong bụng mà không phải vướng bận bất cứ thứ gì.

Bị osin gài bẫy, chị nhanh trí lật ngược tình thế - Ảnh minh họa: Internet


Anh cứ đi làm suốt. Dạo gần đây anh lại có thêm nhiều dự án nên làm thâu đêm suốt sáng. Chị ở nhà một mình, hết đọc sách rồi trò chuyện với con. Thấy chị cứ quanh quẩn một mình, anh xót xa nên quyết định thuê osin chăm lo việc nhà cũng như có người bầu bạn với vợ. Đồng nghiệp giới thiệu cho anh một cô bé osin tầm 20 tuổi - Linh, dáng người nhỏ, nước da rám nắng nhưng vẫn có nhiều nét dễ thương.

Linh nhanh nhẹn, tháo vát lại nói chuyện có duyên. Có Linh bên cạnh chị cũng đỡ buồn vì con bé cứ ríu rít như chim non suốt ngày. Dần dà, chị xem Linh như em gái rồi tâm sự hết mọi chuyện của chị và anh cho con bé nghe. Vì chị nghĩ cô ta còn nhỏ, nghe rồi cũng bỏ ngoài tai chứ không làm gì được.

Linh ngày càng muốn tìm hiểu hết tất tần tật về anh. Dạo ngày đây, dự án kết thúc, anh cũng có nhiều thời gian ở bên cạnh chị hơn. Và rồi cuộc hôn nhân của họ lại rơi vào giai đoạn nguy hiểm khi Linh cứ nhìn anh bằng ánh mắt trìu mến. Cô ta còn chăm sóc anh chu đáo hơn cả chị.

Chị xem Linh như em gái nên chuyện gì cũng tâm sự với cô ta - Ảnh minh họa: Internet

Chị bắt đầu lo sợ vì chồng ngày càng thân mật với osin. Thời gian gần đây, chị không còn tâm sự với Linh nhiều như trước vì sợ một ngày nào đó cuộc hôn nhân của chị sẽ đổ vỡ vì người con gái này.

Sinh được 6 tháng chị gửi con gái về bên nội để đi làm lại. Từ ngày sinh con xong, chị áp dụng chế độ giảm cân và tập luyện nghiêm ngặt để nhanh chóng lấy lại vóc dáng như xưa. Chị đẹp và mặn mà hơn hẳn. Một hôm, đi làm về sớm, chị thấy trong nhà không có ai, con bé osin cũng không thấy đâu. Chị linh tính có chuyện gì đó không hay nên rảo mắt một vòng quanh nhà rồi đi lên phòng.

Thường ngày trước khi đi làm, chị khóa cửa phòng rất cẩn thận nhưng không hiểu ai đã mở từ lúc nào. Chị liền nhẹ nhàng đẩy cửa vào. Chị chết sững khi phát hiện một người đàn ông lạ cởi trần nằm trên giường. Chị lớn tiếng quát.

- Anh là ai?

Anh ta hốt hoảng ấp a ấp úng. Chị liền gọi điện thoại cho cậu em rồi lôi gã đàn ông kia ra khỏi phòng. Sau một hồi, hắn khai thật mọi chuyện là do Linh sắp đặt. Linh thuê hắn cởi trần nằm trên giường, khi thấy chị sẽ xông vào ôm rồi quay clip lại cho chồng chị xem. Ả osin muốn biến chị thành đàn bà hư để cô ta có cơ hội danh chính ngôn thuận bước vào ngôi nhà này.

Nghe những lời kể của gã đàn ông kia, chị tức xanh mặt mày. Không ngờ Linh còn nhỏ tuổi mà lòng dạ lại đầy mưu mô, xảo trá đến vậy. Chị thẳng thắn quăng cho gã đàn ông kia 3 triệu rồi dặn dò hắn nói với Linh mọi chuyện đã hoàn thành. Đoạn clip cần được chỉnh sửa nên sẽ giao sau, tránh để Linh hoài nghi. Chị muốn bắt gian tận giường để không ai phải chối cãi.

Chị tức giận khi anh tòm tem với osin trẻ - Ảnh minh họa: Internet

Chị định dùng chiêu ăn miếng trả miếng để dạy cho Linh một bài học nhớ đời. Vài ngày sau, chị lén lắp camera trong phòng, đúng như chị nghĩ, anh và ả osin kia đang làm chuyện ấy trên giường của chị. Đang lúc cao trào, chị tức tối lao vào phòng để vạch mặt đôi gian phu dâm phụ. Vừa thấy chị, anh và Linh vội chụp lấy mảnh áo để che thân. Chị nhìn hai người trân trân rồi bình tĩnh nói.

- Em tính gài bẫy chị à? Không dễ dàng vậy đâu? Tưởng thuê một gã giang hồ nào đó vào đây để biến chị thành đàn bà hư à. Em còn non lắm.
- Em em… Hắn ta đã bán đứng em sao?

Linh quay sang nhìn anh rồi tiếp tục nói.

- Là ảnh…Ảnh đã dụ dỗ em. Ảnh nói không làm chuyện này thì sẽ đuổi việc em.

Anh tức giận liền lớn tiếng.

- Cô nói gì vậy hả?

Chị gằn giọng.

- Thôi đi… Đừng tỏ vẻ ngây thơ nữa. Mới vào làm được 1 năm mà muốn thay thế vị trí của chị trong ngôi nhà này hả? Đâu có dễ dàng vậy đâu cưng. Chị cho em 2 phút, dọn đồ rồi rời khỏi đây, nếu không đoạn clip này sẽ được gửi cho họ hàng và bạn bè của em ở quê. Đến lúc đó, không biết ai mang tiếng hư hỏng.

Linh khóc thét khi thấy đoạn clip ân ái của cô và chồng chị. Cô ta liên tục xin lỗi rồi nhanh chóng rời khỏi nhà. Sau sự việc đó, chị bỏ về nhà mẹ đẻ ở một thời gian để bình tâm lại, xem có nên duy trì cuộc hôn nhân này hay không.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP