Cộng đồng mạng

Bị ô tô đậu chắn trước cửa nhà, cụ ông cay cú 'dằn mặt' bằng 1 dòng chữ khiến dân mạng hả hê

"Đứa nào đậu xe trước cửa nhà tao?", dòng chữ này dường như có thể phát ra âm thanh của sự tức giận của cụ ông vì bị tài xế đậu ô tô chắn trước cửa nhà.

Đậu đỗ xe không đúng nơi quy định vốn không phải câu chuyện xa lạ. Ứng xử với những tình huống này, có người giữ được bình tĩnh nhưng cũng có người nổi nóng và trừng trị theo nhiều cách khác nhau khiến chủ xe phải "khóc thét" khi quay lại lấy xe.

Mới đây, dân mạng lại đang truyền tay nhau một hình ảnh khá ấn tượng về việc một cụ ông tỏ vẻ tức giận, "dằn mặt" tài xế vì đậu đỗ xe chắn ngang trước cửa nhà ông.

"Đứa nào đậu xe trước cửa nhà tao?", dòng chữ này dường như có thể phát ra âm thanh của sự tức giận của cụ ông.

Theo hình ảnh có thể thấy, tài xế vô ý thức đã đậu xe chắn trước cửa nhà cụ ông. Việc này đã cản trở chuyện đi lại của những thành viên trong gia đình cụ ông; chưa kể, đậu xe kiểu này cũng làm mất mỹ quan căn nhà, do đó việc cụ ông tức giận và viết những lời "dằn mặt" lên cánh xe nghe cũng hợp lý.

Hình ảnh này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng đồng cảm với cảm xúc của cụ ông; bên cạnh đó, không ít cư dân mạng chỉ trích thái độ thiếu ý thức của tài xế ô tô:

"Có nhiều người đỗ xe ngộ lắm, đỗ trước cửa nhà người ta mà không để lại thông tin số điện thoại, rồi người ta không dắt xe trong nhà ra được cũng không biết làm sao, tức chứ"

"Ủng hộ cụ ông luôn, dù bí chỗ đỗ thì đỗ cũng phải có ý 1 tí, chừa cho người ta lối đi chứ, ăn nguyên con xe chắn hết cửa như này ai cũng bực thôi"

"Chắc bác ông này nhiều lần bị xe ô tô đỗ trước nhà kiểu ngang ngược vậy rồi, lần này bác không nhịn nữa nên quyết "dằn mặt" ấy mà".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP