Xã hội

Bị nữ nhân viên tát, nam công nhân nhảy lầu tự tử

Sau khi lớn tiếng cự cãi với một nữ nhân viên, người đàn ông đã dùng xăng dọạ đốt văn phòng công ty sau đó nhảy từ lầu 3 xuống đất.

Sáng 27/9, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc nam công nhân nhảy lầu tại công ty PouYuen trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Nguyễn Văn Ý (SN 1974, quê ở Thanh Chương, Nghệ An), đã có vợ và một con nhỏ 11 tuổi. Được biết, nạn nhân đã làm việc tại công ty PouYuen được 4 năm.

Người đàn ông nhảy lầu sau khi cự cãi với cán bộ công ty. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khoảng 9h00 ngày 27/9, anh Ý mang theo một con dao chặt thịt và chai xăng đến văn phòng ở tầng 3, khu B của công ty PouYuen nằm trên quốc lộ 1, thuộc phường Tân Tạo (quận Bình Tân). Khi đến nơi, anh Ý lớn tiếng cự cãi với một nữ nhân viên tên Vân, lúc này ở văn phòng cũng có thêm một vài người khác.

Sau một hồi cự cãi, chị Vân tát anh Ý 2 cái. Tức giận, nạn nhân dùng xăng doạ đốt văn phòng nhưng may mắn được nhiều người can ngăn, cứu chữa. Tuy nhiên, ngay sau đó anh Ý bất ngờ dùng dao chặt vào cửa sổ, rồi nhảy từ lầu 3 xuống dưới đất.

Nhiều công nhân chứng kiến sự việc hốt hoảng la hét, nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Đồng thời, lực lượng công an cũng có mặt để phong toả và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Được biết, hiện tại anh Ý vẫn đang trong tình trạng hôn mê, đầu bị tụ máu. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết sức khoẻ anh đã ổn định hơn, có thể tự thở được.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp của của Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: NHẬT LINH

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

  Từ khóa: tự tử ,nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP