Cuộc sống

Bị người yêu đánh đến sảy thai, tôi đã khiến anh ta phải trả giá

Anh ta thuê người đến đánh tôi. Đánh cho đến khi máu chảy đầy giữa 2 chân tôi mới chịu dừng. Anh ta muốn tôi chắc chắn đã sảy thai, không muốn tôi cùng đứa bé cản bước tương lai của anh ta.

Tôi biết mình trả thù như thế là quá độc ác, nhưng những gì anh ta đã gây ra cho tôi thì còn độc ác gấp nhiều lần.

Tôi và anh ta quen và yêu nhau từ những năm học đại học. Hoàn cảnh chúng tôi đều khó khăn nên phải rất phấn đấu để có được một tương lai sáng sủa. Tôi học không giỏi nhưng rất chăm chỉ, không ngại bất kỳ nghề nghiệp nào. Bưng bê, nấu ăn, rửa bát, phục vụ,... tôi đều đã làm qua.

Ngược lại, anh học giỏi, thường xuyên nhận được học bổng. Bởi vậy tôi nghĩ đơn giản là, nếu tôi chăm chỉ đi làm kiếm tiền, tích lũy từ bây giờ, anh thì cố gắng học hành, về sau kiếm được công việc tốt, thì chắc chắn cuộc sống sau này của chúng tôi cũng sẽ tốt hơn. Tiền kiếm được tôi dành dụm 1 phần, gửi về gia đình 1 khoản, còn lại tôi đều lo sinh hoạt phí cho anh và tôi. Từng bữa cơm, từng cái áo cái quần của anh đều do bàn tay tôi sắp xếp.

Hóa ra trước giờ anh không hề yêu tôi mà chỉ lợi dụng tôi mà thôi. (Ảnh minh họa)

Ra trường, vì nhanh nhẹn, giao tiếp tốt nên tôi được tuyển vào phòng marketing của một khách sạn lớn. Còn anh thì chưa tốt nghiệp đã được nhiều công ty nước ngoài săn đón.

Đúng là gái có công mà người vẫn phụ, sau khi đi làm đc gần 4 tháng, anh đòi chia tay tôi. Lý do ư? Vì có một cô nàng là con gái của sếp lớn, giàu hơn, xinh hơn, có nhà có cửa ở Hà Nội tán tỉnh anh, còn anh thì cũng lập tức đồng ý. Nhưng tôi thì đau đớn hơn khi biết mình đã mang thai được 5 tuần. Anh ta phủi hết tất cả, ép tôi đi phá thai nhưng tôi nhất quyết không chịu.

Tôi không níu kéo anh ta nữa, quyết định làm mẹ đơn thân, anh ta cũng không xứng đáng làm cha của con tôi. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Anh ta thuê người đến đánh tôi. Đánh cho đến khi máu chảy đầy giữa 2 chân tôi mới chịu dừng. Anh ta muốn tôi chắc chắn đã sảy thai, không muốn tôi cùng đứa bé cản bước tương lai của anh ta.

Thời điểm đó tôi cảm thấy mình như rơi xuống vực sâu thăm thẳm. Xung quanh tôi chỉ toàn là bóng tối, không muốn sống thêm nữa. Bao năm yêu nhau giờ tôi mới thấy được bộ mặt ác độc của anh ta. Hóa ra trước giờ anh không hề yêu tôi mà chỉ lợi dụng tôi mà thôi.

Tôi đi làm trở lại, lao đầu vào công việc để kiếm tiền. Tôi đã nghĩ ra một trò chơi để trả thù anh ta, muốn chơi, tôi cần có tiền đã. Vốn có nhiều kinh nghiệm từ những công việc trước đây, tôi nhanh chóng đứng đầu doanh số trong phòng và được các sếp tín nhiệm giao cho những mảng mới để thử sức. Sau 2 năm, tôi trở thành giám đốc kinh doanh của khách sạn. Lúc này đã đủ tiền và lực để trả thù, tôi bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.

Tôi tìm một cô gái trẻ, nóng bỏng đóng giả là nữ doanh nhân thành đạt, lại là con của ông chủ chuỗi nhà hàng lớn, tiếp cận anh ta. (Ảnh minh họa)

Âm thầm thuê người điều tra tất cả mọi thứ của anh ta, tôi biết hiện anh ta cũng đang trên đà thăng tiến, đã chễm chệ ngồi ghế giám đốc. Anh ta đã lấy cô gái kia chỉ sau 5 tháng hẹn hò, họ đã có một đứa con gái. Biết rõ anh ta là con người thế nào, tôi tìm một cô gái trẻ, nóng bỏng đóng giả là nữ doanh nhân thành đạt, lại là con của ông chủ chuỗi nhà hàng lớn, tiếp cận anh ta.

Cá cắn câu, anh ta tích cực theo đuổi cô nàng vì tưởng vớ được mỏ vàng. Từ ngày bắt đầu hẹn hò, cô gái dụ anh ta uống một loại thuốc bổ nhập từ Hàn Quốc về, đồng thời dẫn anh ta đến những nơi sang chảnh, không tiếc tiền vung ra cho anh ta. Chỉ 1 tháng, tôi thu thập được cả đống ảnh, clip, tin nhắn bằng chứng anh ta ngoại tình.

Khi anh ta bắt đầu có dấu hiệu yếu sinh lý, bởi thứ thuốc bổ mà tôi dặn cô gái kia cho anh ta uống là cao trăn, uống liền 1 tháng trời không liệt dương mới lạ, tôi sao chép tất cả những bằng chứng kia thành nhiều bản, gửi đến nhà và công ty của anh ta.

Những bức ảnh nóng bỏng rõ mặt, tôi in ra rồi thuê người đem dán xung quanh nhà, rải khắp đường xá nơi anh ta ở, nhà bố mẹ vợ và công ty anh ta tôi cũng không bỏ sót. Anh ta mất tất cả chỉ sau một ngày, chỉ biết cầu cứu tới "cô con gái đại gia" mà tôi sắp đặt. Anh ta phát điên khi người tới gặp không phải cô gái kia mà là tôi. Vốn thông minh, anh ta hiểu ra tất cả, liền lao tới bóp cổ tôi.

- Anh cứ làm nếu muốn vào tù ngồi suốt quãng đời còn lại. Còn tôi thì đã chết vào ngày anh giết con tôi rồi!

Anh ta rời tôi ra, rồi quỳ xuống ôm chân tôi:

- Anh xin lỗi, anh hối hận rồi. Em cho anh quay về với em được không?

- Anh trơ trẽn quá rồi đấy. Khi tôi van xin anh tha cho con tôi, anh có nghe không? Giờ anh không đủ tư cách. Cũng đến lúc anh phải trả giá cho mọi chuyện rồi.

Tôi đi về, để lại quá khứ đau thương đằng sau lưng. Từ giờ tôi đã có thể sống cho bản thân, sống cho những điều tôi đã bỏ lỡ suốt thời gian qua. Sau cùng, cách trả thù tốt nhất chính là sống thật hạnh phúc mà không để tâm đến kẻ ác độc, bội bạc kia nữa.

Tác giả: Lan Quyên

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: sảy thai ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP