Giải trí

Bị Ngọc Trinh dọa kiện, hàng xóm vội sửa tài khoản, 'bốc hơi' clip quay lén

Động thái lặng lẽ xóa clip quay lén của hàng xóm nhà Ngọc Trinh khiến dân tình quan tâm, chú ý.

Hôm qua, Ngọc Trinh tuyên bố kiện hàng xóm vì quay lén biệt thự nhà mình, bình luận khiếm nhã ảnh hưởng danh dự. Cô khẳng định: "Cái bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần nha. Bên mình sẽ qua toà nhà xin thông tin của bạn, rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình nha". Đi kèm với dòng trạng thái, người đẹp tung luôn hình ảnh của hàng xóm như một lời cảnh cáo.

Ngọc Trinh tuyên bố kiện hàng xóm vì xâm phạm đời tư cá nhân

Chia sẻ của "nữ hoàng nội y" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với cách giải quyết của Ngọc Trinh, đồng thời tỏ thái độ không hài lòng trước hành động quay lén nơi ở của người nổi tiếng để câu view.

Một tài khoản bình luận: “Cho biết sợ, dựa hơi quay lén mà còn hay ho". “Cái giá của việc soi mói. Người ta vào góp ý mà làm giọng như mẹ thiên hạ”, người xem khác nêu quan điểm. Một cư dân mạng gay gắt: “Vì câu view mà mang họa vào người, hôm qua còn thấy thách thức mà, thật là hả hê".

Hàng xóm của Ngọc Trinh đã xoá hết clip và đổi tài khoản cá nhân để tránh bị fan của cô tấn công

Về phần nhân vật hàng xóm, dù không trực tiếp lên tiếng đáp trả nhưng mới đây người này lại lẳng lặng đổi tên tài khoản, tránh fan Ngọc Trinh tìm kiếm. Không chỉ thế, người này còn xoá hết tất cả clip bằng chứng đã quay "Nữ hoàng nội y" trên trang cá nhân của mình. Công chúng đang chờ đợi động thái tiếp theo của Ngọc Trinh sẽ kiện tiếp hay bỏ qua trước sự hối lỗi của hàng xóm.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP