Cộng đồng mạng

Bị "ném đá" dữ dội vì khoe thân phản cảm, người mẫu Pong Kyubi có thái độ thách thức

Không chỉ tự hào rằng "xuất hiện xíu mà tạo phốt quá", Pong Kyubi (Lê Huỳnh Ngọc Phụng) còn thoải mái đăng tải những bài viết, bình luận về hành động phản cảm của mình tại Vietnam Motor Show 2019.

Vietnam Motor Show 2019 được xem là 1 triển lãm xe hơi có tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, lại có một vài người mẫu, hot girl lợi dụng sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm này để tìm cách xuất hiện trên báo chí, Pr hình ảnh của bản thân.

Mới đây nhất, người mẫu Pong Kyubi (tên thật là Lê Huỳnh Ngọc Phụng) gây xôn xao cho cộng đồng mạng khi tham gia Vietnam Motor Show 2019. và có hành vi phản cảm. Cụ thể, Pong Kyubi xuất hiện ở triển lãm với trang phục khá "mát mẻ".

Pong Kyubi nhiều lần hớ hênh tại Vietnam Motor Show 2019.

Người mẫu cố tình lộ cơ thể phản cảm ở Vietnam Motor Show 2019

Cô nàng không ngại uốn éo ở nhiều hãng xe với những tư thế tạo dáng vô cùng phản cảm trong bộ trang phục "trễ trên hở dưới".

Rất nhiều lần, Pong Kyubi để lộ nội y và những phần cơ thể nhạy cảm trước mặt quan khách và ống kính phóng viên.

Tuy nhiên, cô điềm nhiên căn chỉnh lại trang phục rồi tiếp tục tạo dáng.

Sự việc này gây bức xúc cho một bộ phận khán giả. Nhiều người cho rằng Pong Kyubi cố tình khoe thân, tạo phốt để đánh bóng tên tuổi.

Những khán giả quá bức xúc với Pong Kyubi đã vào trang cá nhân của cô và để lại những bình luận đầy phẫn nộ. Song, phản ứng của Pong Kyubi vô cùng bình thản.

Pong Kyubi thoải mái chia sẻ lại clip hậu trường tạo dáng ở Vietnam Motor Show 2019.

Bỏ qua những lời chỉ trích, miệt thị, Pong Kyubi thoải mái đăng tải lại đoạn clip ghi lại vô số lần hớ hênh của cô khi tạo dáng bên chiếc xe màu xanh, người mẫu này còn tự hào chia sẻ: "Hôm nay Pong xuất hiện xíu mà tạo phốt quá!"

Liên quan đến sự việc, Vinfast - nhãn hàng có chiếc xe bị Pong Kyubi dùng làm "đạo cụ tạo dáng" đã lên tiếng khẳng định nhãn hàng không hề mời cô làm người mẫu hay PG để Pr cho hãng.

Thông tin này nhanh chóng được một số cư dân mạng dẫn lại trên trang cá nhân của Pong Kyubi kèm những lời chỉ trích: "Chị có biết xấu hổ không?", "đáng xấu hổ", "rẻ tiền"...

Trái ngược với sự bức xúc của cư dân mạng, Pong Kyubi thản nhiên trả lời: "Em dễ thương vậy mà mấy bạn dìm em quá!", "Em có làm gì đâu"...

Bất chấp sự bức xúc từ cộng đồng mạng, Pong Kyubi tỏ ra khá hả hê với "cú tạo phốt" của mình.

Đáng nói hơn, Pong Kyubi và ê-kip còn tỏ ra rất hả hê, thoải mái khi nhận được "sự quan tâm" từ phía công chúng.

Cô nàng theo sát luồng dư luận trái chiều về hành động của mình và liên tục cập nhật nhiều link bài viết về "cú tạo phốt" của bản thân, bất kể nội dung bài viết chê bai, phê phán.

Tác giả: TÙY PHONG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP