Cộng đồng mạng

Bị mỉa mai thân hình toàn 'hàng giả', Thúy Vi đáp trả cực gắt!

Sau khi bị "bóc phốt" photoshop quá đà đến méo cả cửa, Thúy Vi tiếp tục bị mỉa mai thân hình toàn "hàng giả". Trước bình luận này, cô nàng đã đáp trả cực gắt.

Nhất cử nhất động của Thúy Vi đều bị dân tình soi triệt để và cả những bức ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân cũng luôn nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực.

Mới đây, Thúy Vi đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại một resort hạng sang và liên tục khoe những hình ảnh mặc bikini nóng bỏng mắt trên trang cá nhân.

Sau bức ảnh khoe thân hình nuột nà nhưng bị cư dân mạng soi ra photoshop quá đà đến méo cả cửa thì sau đó cô nàng lại tiếp tục đăng tấm hình thả dáng với bộ bikini khác không có dấu hiệu của việc móp méo đồ đạc xung quanh. Dù vậy, anti-fan vẫn chưa dừng lại và tiếp tục mỉa mai thân hình của Thúy Vi là “hàng giả”.

Thúy Vi khoe thân hình nóng bỏng.

Hẳn ai cũng biết về những lần đôi co cực gắt của Thúy Vi trước những bình luận không mấy hay ho. Tuy nhiên, lần này, Thúy Vi thẳng thắn đáp trả: “Hàng giả đấy, trông vừa mắt hơn hàng thật một số người, làm người hãy chọn làm người ăn nói có duyên đi nào”.

Màn đáp trả thẳng thắn và lịch sự của Thúy Vi

Phản ứng của nàng hotgirl được đánh giá là khá lịch sự, văn minh. Thúy Vi trước nay vẫn luôn thẳng thắn công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ và thừa nhận ngoài gương mặt, thân hình của cô nàng cũng đã qua chỉnh sửa.

Cụ thể, trước đó Thúy Vi từng trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực. Nàng hot girl cũng đã chi gần 200 triệu đồng để hút mỡ bụng vào khoảng thời gian tăng cân không kiểm soát.

Cô nàng khoe ảnh đi hút mỡ bụng


Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP