Giải trí

Bị mẹ "gọi hồn" vì mãi chưa chịu lấy chồng, Bích Phương nhanh trí đối đáp "bá đạo"

Trước những lời thúc giục lấy chồng từ xa xôi đến nói thẳng mặt, Bích Phương với tính cách tưng tửng đã có màn đối đáp không kém phần "lầy lội".

Đã hai năm kể sau tuyên bố hùng hồn "Chưa muốn lấy chồng", Bích Phương bây giờ vẫn "đi về lẻ bóng" khiến phụ huynh không khỏi sốt ruột. Chả trách mà suốt thời gian qua, mẹ của nữ ca sĩ chưa bao giờ chịu bỏ cuộc khi liên tục thúc giục Bích Phương nhanh lấy chồng cho bà được bế cháu ngoại từ "xa xôi" đến nói thẳng mặt. Nhưng chưa lần nào Bích Phương chịu "khuất phục" khi hết lần này đến lần khác kiếm lý do để thoái thác "sứ mệnh".

Mới đây, mẹ Bích Phương vừa chia sẻ lại những hình ảnh đi bê tráp trên trang Facebook của mình. Ngoài việc khoe lại tấm ảnh kỷ niệm nhưng về sâu xa thì không có gì ngoài việc nhắc khéo con gái lấy chồng để bà thay vì bê cháp cho con gái lại phải bê cháp cho người khác. Trước lời nói "thẳng vào mặt" của mẹ, Bích Phương vẫn phong cách "lầy lội" đáp lại: "Mệt mỏi cuộc sống này quá rồi giờ còn bỏ qua khâu nói xa xôi mát mẻ tương thẳng vào mặt con gái nữa. Bê tráp hộ nhưng cười vẫn xinh lắm môi xinh hé nụ cười xinh hãy luôn cười như thế mẹ yêu nhé con chưa lấy chồng đâu đừng giục nữa hihi bai" khiến phụ huynh chỉ biết bất lực.

Ngoài là chia sẻ lại kỷ niệm thì mẹ Bích Phương chủ yếu nhắn nhủ con gái mãi không lấy chồng để bà thay vì bê cháp cho con gái lại phải bê cháp cho người khác.

Nhưng Bích Phương quyết tâm không chịu "khuất phục" và nhắn nhủ cô chưa muốn lấy chồng mong mẹ đừng thúc giục.

Tác giả: Sao Hôm

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Bích Phương ,lấy chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP