Cộng đồng mạng

Bị mẹ chồng bắt gặp lúc đang làm "chuyện ấy", nàng dâu còn thắc mắc sao bà vẫn tỉnh bơ

Nàng dâu này đúng là không biết tế nhị gì cả hay sao ấy các mẹ nhỉ?

Chuyện gối chăn của vợ chồng trước nay vốn là vấn đề tế nhị, nhất là khi cặp đôi lại sống chung với bố mẹ chồng thì lại càng phải cẩn thận và kín đáo. Ấy vậy mà mới đây, một nàng dâu tên Q.T đã khiến chị em không khỏi vừa buồn cười lại vừa ngạc nhiên khi kể lại câu chuyện của mình.

Số là trong lúc hai vợ chồng đang ở những giây phút cao trào không mảnh vải che thân thì mẹ chồng lại bất ngờ mở cửa đi vào mà không gõ cửa trước. Nhưng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nàng dâu này lại cứ tự hỏi mình tại làm sao sáng hôm sau mẹ chồng không hề nhắc lại chuyện đó mà vẫn tỉnh bơ như không. Thật chị em cũng chẳng biết phải động viên an ủi cô ấy như thế nào luôn.

"Chuyện tế nhị. Hôm qua em với chồng đang quan hệ thì bà nội mở cửa vào. Chồng thì quên không khóa cửa, bà vào cũng không gọi hay gõ cửa gì cả. Chưa bao giờ em thấy bà mẹ chồng em lại vô duyên và không có ý tứ đến thế. Sáng dậy nói chuyện bình thường như kiểu chưa có gì xảy ra ấy. Giờ làm cho em nghĩ khác về con người mẹ chồng em rồi".

Chia sẻ của T. ngay lập tức thu hút được sự chú ý của chị em.

Đến đây thì chắc là ai cũng đã tỏ hết cái nỗi khó nói và ngại ngùng của T. rồi nhỉ, vì đang hạnh phúc là thế mà mẹ chồng vào thì đúng là tụt hứng rồi, lại còn xấu hổ nữa chứ. Nhưng quả thật thì chắc là bà cũng vô tình thôi chứ chẳng cố ý khiến con dâu bẽ mặt đâu. Vì nếu bà hữu ý làm như thế thì chẳng phải con trai bà cũng chẳng còn chỗ mà chui ư?

"Chắc là bà vội vàng muốn nói gì với vợ chồng bạn nên mới xông vào như thế thôi, bạn nên nghĩ thoáng hơn chứ đừng thái độ với bà làm gì lại mất lòng mẹ con đấy", bạn Mỹ Trần bình luận. Hay như mẹ trẻ Dương Anh thì kể lại kinh nghiệm của mình: "Ngày trước hồi mới cưới về vợ chồng tớ cũng vô tư lắm, cứ nghĩ chẳng ai nghe thấy mình làm gì nói gì cho đến một hôm bố chồng hình như cố ý ho thật to để bọn mình biết thì từ lúc ấy mới ý tứ hơn. Nói chung ở với bố mẹ chồng thì nên tế nhị bạn ạ, không đi đâu mà thiệt".

Khoảnh khắc hai vợ chồng đang ân ái thế này mà bị mẹ chồng bắt gặp thì đúng là khó nói thật.

Tuy nhiên, cái nàng dâu T. này thắc mắc chính có vẻ không phải là chuyện tại sao mẹ chồng ngang nhiên đi vào phòng mà là việc bà giả vờ như không có gì vào sáng hôm sau và vẫn cư xử bình thường với các con. Chắc có lẽ T. muốn mẹ phải nhắc lại và xin lỗi chăng?

Nhưng mà T. ơi, chuyện quan hệ vợ chồng đó nó kín đến nỗi vợ chồng với nhau còn có khi không nói nên lời, không góp ý được với nhau vì ngại thì bây giờ bạn bảo mẹ chồng bạn tự nhiên đề cập đến nó như thế nào. Bà im lặng như vậy cũng là muốn con dâu không phải ngại và vẫn tiếp tục cuộc sống bình thường mà. Chẳng lẽ bạn không hiểu điều đó ư?

"Cái này là do vợ chồng bạn bất cẩn không khóa cửa nhé. Chẳng lẽ bây giờ bạn lại muốn mẹ chồng bạn lôi chuyện đó ra mắng vợ chồng bạn à hay là bạn muốn nó xảy ra thêm lần nữa. Hoặc không thì có vẻ bạn đang đợi chờ lời xin lỗi từ mẹ chồng à? Mình nghĩ bạn nên bỏ suy nghĩ đó đi nhé, cây đã muốn lặng thì gió cũng nên dừng chứ đừng có làm quá cái chuyện nhỏ nhặt này mà thành ra đứa con dâu không ra gì bạn ạ", Facebook Bùi Thị Ly cho hay.

"Bà đã làm ngơ cho là tốt lắm rồi, lần sau vợ chồng bạn nên chú ý. Bà lớn tuổi rồi, để những chuyện đó xảy ra trong nhà quả thật chẳng hay ho chút nào cả", bạn Ngân Bình nêu thêm ý kiến.

Quả thật, nàng dâu T. này đang nghĩ sai quá sai rồi, với chuyện như thế này, nếu bạn không phải là người mở lời trước thì tốt nhất cũng nên giống như mẹ chồng, im lặng là vàng và coi như không có gì để tiếp tục chung sống thì mới cơm lành canh ngọt được nhé.

Tác giả: Wendy

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chuyện ấy ,mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP