Cộng đồng mạng

Bị mất ví khi đi du lịch, cô gái trẻ may mắn được gửi trả về tận nhà qua đường bưu điện

Được biết, người nhặt được chiếc ví là một người đã có tuổi, cực kì tốt bụng và dễ thương.

Đối với nhiều người, việc làm mất ví, rơi đồ dường như đã trở thành chuyện như cơm bữa. Mất ví kéo theo bao hệ lụy, rắc rối khiến cho khổ chủ cực đau đầu, thậm chí đảo lộn cả cuộc sống và khả năng tìm lại được thì cũng vô cùng thấp.

Thế nhưng mới đây, một cô gái trẻ cực may mắn khi nhận lại được chiếc ví bị đánh mất khi đi du lịch . Đặc biệt, chiếc ví này được đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện đến tận tay người mất.

Câu chuyện nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng

Cụ thể, cách đây không lâu, cô gái này có một chuyến đi du lịch ở Đà Lạt nhưng không may bị mất ví. Trong ví không chỉ có tiền mặt mà còn rất nhiều loại giấy tờ quan trọng khiến cô vô cùng buồn bã và lo lắng. Dù có nhờ bạn bè ở Đà Lạt đăng bài tìm đồ và trình báo công an nhưng việc tìm chiếc ví vẫn rơi vào trong vô vọng.

Tuy nhiên, khi trở về nhà không lâu thì cô gái này bất ngờ nhận được một bưu phẩm được gửi từ Đà Lạt kèm theo lời nhắn: 'Nhận được thì gọi điện cho tôi biết nhé'. Khi mở bưu phẩm đó ra thì người này vô cùng vỡ òa vì chiếc ví của mình xuất hiện kèm một đoạn thư ngắn đáng yêu.

'Tôi nhặt được ví, trong đó chỉ có vậy thôi tôi gửi lại y nguyên, còn thiếu hay không thì tôi không biết. Vì không có số điện thoại nên tôi không liên lạc được. Tôi có lục đồ trong ví để mong tìm được số điện thoại, nhưng không tôi xin lỗi đã làm xáo trộn nha – Nhặt được sáng chủ nhật gần thùng rác'.

Chiếc ví được đóng gói và gửi qua đường bưu điện kèm bức thư vô cùng đáng yêu

Liên hệ với Diệp Thanh Nguyễn (Biên Hòa, Đồng Nai) - người đăng tải câu chuyện trên, cô cho biết hiện tại đã liên hệ được với người gửi ví cho mình. Người nhặt được ví là một người lớn tuổi, người Huế. Cô đã tìm địa chỉ trên giấy tờ và nhanh chóng gửi qua đường bưu điện cho người mất để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống.

'Mình vừa phát hiện bị mất ví xong thì phải lên xe đi về ngay nên chưa tìm lại được. Thực sự khi mở bọc hàng ra và thấy ví của mình ở đó thì mình vui và xúc động lắm luôn, cảm thấy bản thân vô cùng may mắn vì gặp được người tốt như vậy. Mình cũng đã liên hệ được với người gửi lại ví cho mình để gửi lời cảm ơn rồi, cô tốt bụng và nói chuyện cực kì dễ thương luôn', chủ nhân của chiếc ví chia sẻ.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng và sự đáng yêu của người nhặt được ví. Bên cạnh đó là vô số lời chúc mừng tới 'khổ chủ' vì phải vô cùng may mắn mới có thể gặp được người tốt và tìm lại được chiếc ví như một kì tích như vậy đó nhé!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP