Pháp luật

Bí mật trong can mắm tôm của cựu giảng viên

Để qua mắt cơ quan chức năng, Vũ Thị Là đã để 22 gói nilon đựng ma túy giấu trong 2 can nhựa đựng mắm tôm.

Ngày 23/3, Công an TP Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Thị Là (SN 1985, trú tại Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Hoàng Xuân Hoài (SN 1961, trú tại Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo Cơ quan điều tra, vào khoảng 20h 40 phút ngày 9/3, tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và đơn vị địa bàn, bắt quả tang Vũ Thị Là cùng 4 gói nilon đựng tinh thể màu trắng và 18 gói tương tự, giấu trong 2 can nhựa đựng mắm tôm.

Đối tượng Vũ Thị Là cùng tang vật. Ảnh: Công an TP Hà Nội.

Kết quả giám định số tang vật thu được là Methamphetamine có khối lượng 1.761,24 gam.

Qua đấu tranh, Vũ Thị Là khai nhận đã mua số ma tuý trên từ Hoàng Xuân Hoài (SN 1961, trú tại Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An).

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 10/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã tiến hành bắt giữ Hoài. Khám xét chỗ ở của đối tượng Hoài tại Nghệ An, cơ quan Công an thu giữ 174,68 gam Methamphetamine và 120 triệu đồng cùng một số đồ vật, tài sản khác có liên quan.

Đối tượng Hoàng Xuân Hoài. Ảnh: Công an TP Hà Nội.

Được biết, trước kia, Hoài từng là giảng viên của một trường đại học, nhưng do nợ nần, Hoài đã kết nối với Là để mua bán ma tuý.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Vũ Phương

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP