Cuộc sống

Bí mật những điểm nhạy cảm của đàn ông, phụ nữ chạm vào là các anh ‘KHÓC THÉT’ nửa đêm

Các anh chàng sẽ vô cùng hưng phấn nếu như cô vợ của mình biết ‘đụng chạm’ vào những điểm này trong mỗi cuộc yêu. Phụ nữ đừng nên bỏ qua nhé.

Ở vùng cổ

Cổ nam giới có một độ nhạy nhất định với tần số rung động nhẹ. Do đó, kích thích ở cổ có thể mang lại một cảm giác khiêu dâm nhất định.

Điểm kích thích trên cổ nam giới có thể ở xương đòn hoặc ở phần cuối của chân tóc. Bạn có thể đặt những nụ hôn mềm mại xung quanh cổ lên đến dái tai. Trong khi đó, tay có thể massage hoặc xoa bóp những chỗ kích thích đàn ông khác.

Vùng cổ là nơi kích thích của cánh đàn ông (Ảnh minh họa: Internet)

Vùng đầu gối

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

Cơ treo bìu

“Cậu bé” không phải là bộ phận duy nhất mang lại cảm giác cho đàn ông. Cơ treo bìu, là một dãy cơ vân nhỏ nằm trong thừng tinh và nối tiếp với cơ chéo trong thành bụng, là nơi điều khiển sự co bóp của hai tinh hoàn. Vùng này đóng vai trò như cuộn dây thun, giúp tinh hoàn co thắt khi gặp lạnh và dãn khi nhiệt độ thay đổi.

Vùng đáy chậu

Đáy chậu là khu vực ở giữa hậu môn và bìu, được nối với các dây thần kinh đáy chậu. Kích thích vùng đáy chậu có thể khiến nam giới đạt một khoái cảm tình dục nhất định từ bộ phận sinh dục đến não bộ.

Bạn có thể sử dụng các đầu ngón tay để massage, vuốt ve khu vực đáy chậu. Điều này có thể dẫn đến sự cương cứng ở dương vật nam giới hoặc kéo dài tình trạng cương cứng.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP