Nhà đẹp

Bí mật ngôi nhà nghỉ dưỡng của tỷ phú Mark Zuckerberg

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã bí mật mua hai bất động sản liền kề ở hồ Tahoe. Đây là những hình ảnh hiếm hoi về một trong hai ngôi nhà mới của tỷ phú.

Theo tờ Wall Street Journal, tỷ phú 34 tuổi gần đây đã mua hai bất động sản liền kề bên hồ Tahoe, một điểm nghỉ dưỡng phổ biến của cư dân Vùng Vịnh. Để giữ bí mật với công chúng về những ngôi nhà mới, Zuckerberg đã mua chúng thông qua một công ty bất động sản và yêu cầu xóa hết mọi hình ảnh trên mạng về hai bất động sản này. Tuy nhiên, Business Insider đã tình cờ phát hiện một video quảng cáo về một trong hai ngôi nhà vẫn chưa bị xóa.

Một trong hai ngôi nhà tỷ phú mới mua có tên “Bất động sản Carousel”, nằm bên bờ phía tây của hồ Tahoe. Zuckerberg đã mua nó với giá 22 triệu USD vào tháng 12 năm ngoái. Ngôi nhà nằm trên khu đất rộng hơn 1400m2. Quảng cáo của ngôi nhà tiết lộ nó mang “bầu không khí Tahoe cổ xưa”. Bất động sản còn bao gồm 61m bờ hồ Tahoe, và một chiếc võng để vợ chồng Mark và Priscilla tận hưởng khung cảnh.

Cầu tàu kiểu Marina là chỗ neo đậu cho những chiếc du thuyền dài hơn 15m. Ngoài ra, có rất nhiều câu tàu bổ sung bên cạnh trong trường hợp bạn bè của Zuckerberg muốn ghé lại nhà tỷ phú. Khoảng sân ngoài trời nhìn ra bờ hồ là nơi hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc BBQ yêu thích của Zuckerberg.

Ngôi nhà có một phòng khách lớn với trần nhà cao và lò sưởi đốt củi - một nơi tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài hoặc sau khi trượt tuyết trên các sườn dốc gần đó vào mùa đông. Cơ ngơi mới của tỷ phú có tới 8 phòng ngủ và 9,5 phòng tắm. Nhà bếp lớn là nơi lý tưởng để nấu những bữa ăn gia đình giản dị.

Bất động sản Carousel được chia thành 3 khu vực nối với nhau bằng lối đi có mái che và một mái nhà chung. Ngoài ra, người chăm sóc ngôi nhà cũng có nơi ở riêng với 3 phòng ngủ và 1 phòng tắm.

Ngoài cơ ngơi mang tên Carousel, Zuckerberg còn sở hữu bất động sản Brushwood bên cạnh với diện tích hơn 24.000m2, được xây dựng từ những năm 1920. Với hai ngôi nhà mới mua, CEO 34 tuổi của Facebook có một nơi nghỉ ngơi với cảnh quan đồi núi tuyệt đẹp để tận hưởng cuộc sống cùng bạn bè và gia đình.

Một số hình ảnh bên trong ngôi biệt thự:

Tác giả: Quỳnh Hoa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP