Thể thao

Bí mật hài hước phía sau chuyện “chăn gối” trong mùa World Cup 2018

Không chỉ quan tâm đến kết quả mỗi trận đấu, “chuyện chăn gối” cũng là điều các cổ động viên luôn tò mò mỗi khi World Cup diễn ra.

Đội tuyển Anh không “bị ngăn cấm” tại World Cup 2018

Southgate bật đèn xanh cho các WAGs ở cạnh chồng và bạn trai trong những ngày World Cup diễn ra. Điều này đồng nghĩa các cầu thủ Anh không bị ngăn cấm "chuyện chăn gối" trước ngày thi đấu.

Các cầu thủ được gặp vợ và bạn gái tại World Cup 2018

HLV Sven-Goran Eriksson tại World Cup 2006 cũng thả cửa cho các cầu thủ được gặp gỡ gia đình, đặc biệt là các cô bạn gái nóng bỏng. Điều đó phần nào khiến các ngôi sao tuyển Anh mất phong độ và thi đấu bết bát ở World Cup tại Đức năm đó. 2006 tuyển Anh có đội hình "thế hệ vàng" với David Beckham, Steven Gerrard, Frank Lampard, Rio Ferdinand, John Terry, Wayne Rooney nhưng lại có kết quả không như mong đợi.

Tuyển Anh chơi rất tốt ở vòng loại World Cup 2018, hiện đứng nhất bảng F với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau. Chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa, "Tam sư" sẽ chắc chắn giành vé đến Nga năm sau.

Tuyển Đức cấm 'chuyện chăn gối' World Cup 2018

Lo sợ cầu thủ mải mê 'chuyện chăn gối' với vợ và bạn gái sẽ ảnh hưởng tới kết quả thi đấu, huấn luyện viên Joachim Low đã yêu cầu toàn bộ đội tuyển Đức 'nói không với sex' khi thi đấu tại World Cup 2018!

Đức trở thành đội tuyển đầu tiên tại World Cup 2018 chính thức ra lệnh cấm cầu thủ quan hệ tình dục trong suốt 1 tháng tranh tài tại ngày hội của bóng đá thế giới.

HLV đội tuyển Đức không muốn các cầu thủ của mình bị ảnh hưởng

Trong giai đoạn “cỗ xe tăng” chạy đà chuẩn bị cho World Cup 2018, lệnh cấm được nới lỏng, cho phép các cầu thủ được gặp gỡ vợ, bạn gái của mình nhưng có giới hạn và trong tầm kiểm soát của ban lãnh đạo. Tuy nhiên, khi đã bước vào giải, mọi liên lạc dù là điện thoại cũng bị cấm hoàn toàn để các cầu thủ có thể tập trung toàn bộ tinh thần, sức lực cho đội tuyển quốc gia.

Các “ngôi sao” của đội như Mesut Ozil, Leroy Sane, Thomas Muller, Marco Reus… còn bị cấm sử dụng mạng xã hội để không bị bất cứ vấn đề gì chi phối. Tuy nhiên, ông Loew cho phép đội được sử dụng chất uống có cồn ở mức độ vừa phải nhằm kích thích tinh thần thi đấu của toàn đội.

Cầu thủ Brazil phải 'yêu' theo lịch World Cup 2018

Mới đây, các cầu thủ Brazil đã nhận được tin vui khi họ không bị cấm cửa chuyện sex tại World Cup. Đó là thông tin từ bác sĩ của đội tuyển, Rodrigo Lasmar.

Đội tuyển Brazil phải "yêu" theo lịch thi đấu

"Tình dục là một điều tự nhiên. Đội bóng của chúng tôi bao gồm nhiều cầu thủ trẻ với sức khỏe tuyệt vời, và hoàn toàn tự nhiên khi họ xem các cơ hội quan hệ để giảm áp lực và thư giãn", tờ Extra dẫn lời ông Lasmar.

Dù vậy, vị bác sĩ này cũng khẳng định các cầu thủ vẫn bị cấm gặp vợ và bạn gái trong những ngày diễn ra trận đấu.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: World Cup 2018 ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP