Cuộc sống

Bí mật đớn đau khiến tôi bỏ vợ hiền để cưới cô nhân tình có thai với kẻ khác

Trong mắt mọi người, tôi là gã đàn ông đốn mạt khi đi ngoại tình, bỏ người vợ hiền ngoan để cưới cô gái trẻ khác về làm vợ. Mấy a

Bước sang năm thứ 7, cuộc hôn nhân của tôi và vợ chính thức tan vỡ. Chúng tôi đã từng là sự ngưỡng mộ của bao người khi có một tình yêu đẹp, một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nhưng giờ mọi thứ chấm dứt theo cái cách tồi tệ nhất: Tôi ngoại tình khiến cô gái khác có bầu và quay về bỏ vợ để cưới cô ta! Trong mắt mọi người tôi là gã đàn ông đốn mạt. Còn với vợ tôi là kẻ tàn nhẫn mà không bao giờ có ấy có thể tha thứ!

Cho đến tận bây giờ tôi cũng không có một lời nào để chê bai vợ mình. Cô ấy khéo léo, đảm đang và yêu thương tôi hết mực. Tôi thấy mình có phúc khi cưới được người vợ như vậy. Nhưng rồi sau hơn 4 năm cưới nhau mà chưa có con, cuộc sống của chúng tôi bắt đầu rơi vào bi kịch.

Cho đến tận bây giờ tôi cũng không có một lời nào để chê bai vợ mình. Cô ấy khéo léo, đảm đang và yêu thương tôi hết mực. (ảnh minh họa)

Tôi là con trai duy nhất trong nhà nên áp lực phải sinh con cho dòng họ là rất lớn. Mà thói đời, cứ hai vợ chồng muộn con là người ta nghĩ ngay đến tại người đàn bà. Vợ tôi phải chịu bao áp lực và dị nghị, chịu những lời nói cay độc từ mẹ tôi. Nhưng cô ấy vẫn không từ bỏ. Cô ấy bảo dù hai vợ chồng không thể có con, cô ấy vẫn muốn bên tôi.

Sang năm thứ 5, tôi không đợi được nữa mà lén đi kiểm tra và biết nguyên nhân chính là vì tôi. Tôi khó có thể có con được. Tôi giấu vợ chuyện này, vì sợ mất cô ấy, vì sĩ diện đàn ông, vì sợ bố mẹ sẽ sốc không chịu nổi...

Vợ tôi phải chịu những áp lực từ gia đình khi hai vợ chồng không thể có con (Ảnh minh họa)

Nhưng rồi chứng kiến cảnh vợ bị mọi người đay nghiến, chứng kiến cảnh cô ấy thèm khát có con khi nhìn những đứa trẻ gặp trên đường, tôi thấy mình không thể ích kỷ thêm được nữa. Và tôi ngoại tình: một sự ngoại tình bắt buộc!

Tôi cặp kè với một em trẻ măng, mới tốt nghiệp đại học. Chỉ sau khoảng hơn 1 tháng qua lại, cô ấy đã nói có bầu và bắt tôi phải chịu trách nhiệm. Tôi đồng ý ngay dù tôi biết rõ cái thai trong bụng với ấy không phải của tôi. Nó là tàn dư của cuộc tình với người bạn trai cũ nhưng anh ta “quất ngựa truy phong” bỏ lại cô ấy với cái bụng bầu. Cô ấy tìm đến tôi như một sự bấu víu, vớt vát cho danh dự của mình. Biết rõ như thế nhưng tôi vẫn cưới vì nó giúp cho cuộc sống của tôi một lối thoát.

Tôi quyết cưới cô nhân tình trẻ, dù biết rõ cô ấy đang mang thai đứa con của người khác (Ảnh minh họa)

Vợ tôi không thể chấp nhận sự phản bội của tôi nên đòi ly hôn. Vậy là tôi đã đạt được mục đích. Tôi muốn giải thoát cho vợ. Còn bố mẹ tôi thấy tôi dắt về một cô gái có bầu thì vui ra mặt, nghĩ có cháu bồng cháu bế... Cô gái tôi sắp lấy làm vợ cũng rất biết điều và cảm ơn vì tôi đã cứu cánh cho cô ấy. Ai cũng vui, cũng hạnh phúc, chỉ có riêng tôi ôm cái bí mật này vì mọi người!

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP