Cộng đồng mạng

Bí mật đằng sau màn cầu hôn nóng nhất MXH - nữ sinh được thầy giáo quỳ gối cầu hôn ngay trong lễ tốt nghiệp

Cô nữ sinh Trần Thị Duyên bất ngờ nổi tiếng vì được chính bạn trai là Phó bí thư đoàn trường quỳ gối cầu hôn trong lễ tốt nghiệp đã trở thành màn cầu hôn gây bão mạng gần đây.

Cầu hôn trong lễ tốt nghiệp – điều mà có lẽ không có nhiều nữ sinh dám nghĩ đến, nhưng với cô gái Nghệ An, Trần Thị Duyên (sinh năm 1995) thì điều này đã trở thành sự thật. Sau khi hoàn thành công việc học tập tại trường Đại học, Duyên đã cùng lúc đón hai niềm vui lớn: nhận 2 tấm bằng Đại học và được bạn trai cầu hôn ngay tại lễ tốt nghiệp.

Trong một đoạn clip do bạn bè Duyên ghi lại, vào khoảnh khắc cô lên sân khấu nhận bằng Đại học, khi vẫn đang hân hoan với niềm vui thì bạn trai Duyên lên sân khấu tặng hoa. Hai người có chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường và ngay sau đó, bạn trai Duyên bất ngờ quỳ xuống trao nhẫn, ngỏ lời cầu hôn với cô ngay trước mặt đông đảo sinh viên trong trường. Màn cầu hôn chỉ diễn ra ngắn ngủi khoảng 1 phút, hai người lập tức đi xuống dưới chỗ ngồi của mình.


Màn cầu hôn của nữ sinh 2 bằng Đại học với thầy giáo trong trường.

Duyên đã hạnh phúc đăng hình chụp cùng bạn trai lên facebook với lời chia sẻ: "Chính thức có 2 tấm bằng tốt nghiệp đại học và có anh".

Trên trang cá nhân, Duyên đã chia sẻ với mọi người về niềm vui lớn của mình bằng dòng trạng thái: "Ngày hạnh phúc của cuộc đời. Chính thức có 2 tấm bằng tốt nghiệp đại học và có anh". Đã có rất nhiều lời khen và chúc mừng của bạn bè và cả những người bạn trên mạng xã hội, biết tới hai người chỉ qua đoạn clip cầu hôn nổi tiếng.

Liên hệ với Duyên khi đoạn clip cầu hôn đang gây "bão mạng", cô vẫn chưa hết xúc động khi biết tin vui này của mình được nhiều người đón nhận và chúc phúc đến như vậy. Duyên tiết lộ bản thân mình đã tốt nghiệp cùng lúc hai bằng kỹ sư là: Kỹ thuật Hóa học chuyên nghành Hóa dược - Mỹ phầm và Công nghệ thực phẩm. Bạn trai và cũng là người cầu hôn Duyên chính là Thái Dũng - Phó bí thư Đoàn trường, đồng thời là cán bộ đang công tác ở bộ phận một cửa. Duyên và Dũng yêu nhau đã được hai năm nay.

Duyên và Dũng đã yêu nhau được 2 năm nay.

Duyên quen Dũng khi cô xin vào làm thêm ở bộ phận lễ tân của trường, cùng chung bộ phận quản lý với Dũng. Rất tình cờ là chỗ ngồi của hai người đối diện nhau. Duyên cho biết ban đầu, cô không nói chuyện nhiều với Dũng vì tưởng anh đã có vợ rồi. Mãi một thời gian sau khi cả phòng cùng đi ăn liên hoan, cô mới biết anh vẫn độc thân.

Duyên tiết lộ ngoài đời, bạn trai mình rất hiền và chín chắn, luôn suy nghĩ kỹ càng mọi việc trước khi làm. Màn cầu hôn mà anh dành tặng Duyên khiến cô vô cùng bất ngờ. Duyên cũng hoàn toàn không hề biết trước kế hoạch này vì trước đó, anh chưa từng nhắc đến việc này.

"Hôm tốt nghiệp, anh lên tặng hoa, mình cũng chỉ nghĩ là anh tặng hoa chúc mừng bình thường thôi. Đến khi anh quỳ xuống và đem nhẫn ra thì mình đứng hình luôn nhưng cảm giác thì cực kỳ hạnh phúc", cô nữ sinh 23 tuổi chia sẻ.

Hiện tại, khi đoạn clip cầu hôn đang gây "bão mạng", cuộc sống riêng của hai người cũng gặp đôi chút phiền toái. Tuy nhiên, trong mắt Duyên, cô vẫn hoàn toàn tin tưởng vào bạn trai. Cô đã động viên anh rất nhiều khi nhận được những lời bình luận trái chiều từ nhiều phía.

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô nữ sinh Nghệ An Trần Thị Duyên.

Tác giả: Thu Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP