Cuộc sống

Bí mật của "gái hư" mà các bà vợ phải học để chồng nửa bước không rời

Không phải tự nhiên mà các cô gái hư lại khiến đàn ông khao khát được chinh phục. Ở họ không chỉ có sự mới lạ mà còn có rất nhiều điều khiến gái ngoan cần học để chồng nửa bước không rời.

Không thể phủ nhận một điều, sự cá tính và phóng khoáng của gái hư luôn thỏa mãn được thú vui muốn trải nghiệm những điều mới lạ của cánh mày râu. Gái hư biết mình muốn gì và sẽ mạnh mẽ để đạt được điều đó.

Trong những cuộc phiêu lưu tình ái, cô nàng dẫn dắt đàn ông vào thế giới đầy đam mê và dục vọng, từng bước khám phá những ham muốn si cuồng, khiến đàn ông đê mê trong những cung bậc nồng nàn.

Một cô gái ngoan thì lại không như vậy. Cô ấy thường không dám thể hiện bản thân, muốn giấu mình trong cái vỏ hiền lành, ngoan ngoãn. Họ thụ động, thường chờ đối phương dẫn dắt, làm những điều quen thuộc.

Có người từng nói, làm tình với gái ngoan như một bài toán đã biết trước lời giải, làm tình với gái hư lại là hàm số biến thiên đầy kích thích và cao trào.

Rất nhiều ông chồng đã tâm sự rằng, họ mất hứng trong chuyện chăn gối không phải vì một người đàn bà khác mà bởi sự nhạt nhẽo của vợ. Bạn có nhớ lần cuối cùng mình ôm hôn chồng, chủ động trong chuyện ấy không?

Một cô gái hấp dẫn, khiến đàn ông khao khát là một cô gái biết yêu chính bản thân mình. Yêu say mê nhưng luôn vừa đủ để luôn đặt bản thân mình trên tất cả. Sự tự tin ấy luôn khiến đàn ông phải thèm thuồng.

Một chút nũng nịu, dựa dầm là tốt, song sự quá yếu đuối của gái ngoan đôi khi khiến đàn ông cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Trong khi đó, sự độc lập và bí ẩn của gái hư lại rất kích thích dục vọng và khát khao chinh phục của đàn ông.

Cánh mày râu bị điên đảo trước sự quyến rũ mà cá tính, mạnh mẽ của gái hư. Gái hư biết tự khiến mình hạnh phúc mà không cần chờ đợi đến sự xuất hiện của đàn ông.

Chính sự trân trọng giá trị bản thân, độc lập và bí ẩn khiến gái hư luôn là điều đáng khao khát trong mắt đàn ông.

Gái ngoan thích son hồng dịu dàng đằm thắm, gái hư thích son đỏ gợi cảm "chết người". Gái ngoan thích áo quần kín cổng cao tường, gái hư chẳng ngại diện những bộ đầm bó sát để khoe đường cong cơ thể.

Không phải gái hư nào cũng có hình thể hoàn hảo, song sự tự tin, dám thể hiện của họ khiến đàn ông luôn bị cuốn hút. Gái ngoan làm điều đàn ông muốn, gái hư làm điều mình hứng thú.

Gái hư không bị ám ảnh và tự ti về cơ thể. Thậm chí, họ còn khuyến khích đàn ông tự tin hơn với bản thân. Đàn ông cũng giống phụ nữ, họ cũng bị ám ảnh bởi ngoại hình, đặc biệt là khi chứng kiến sự thay đổi khi tuổi ngày một lớn.

Hãy học họ, những cô gái hư. Hãy yêu chiều cơ thể mình, đừng ngại diện một bộ đầm quyến rũ chỉ vì lo sợ chút mỡ thừa ở bụng hay cơ thể không được hoàn hảo. Sự tự tin toát ra từ thần thái mới là điều khiến đàn ông say mê.

Gái “hư” luôn thích sự tự do, thoải mái, không thích bị bó buộc. Với họ, quan trọng là sống ngày nào cũng phải hạnh phúc, vui vẻ. Họ sống lạc quan, tràn đầy năng lượng và không quá quan tâm đến chuyện xa xôi, không cần hứa hẹn.

Gái ngoan luôn nghiêm túc trước mọi mối quan hệ, muốn một lời hứa, một sự chắc chắn từ người đàn ông họ gửi gắm tương lai. Điều này đôi khi khiến cánh mày râu khá áp lực, như một con ngựa hoang nay bị trói buộc bởi hai chữ tương lai.

Đây là điều các bà vợ cũng nên học ở gái hư. Hãy cứ yêu hết mình, cháy hết mình và trân trọng bản thân. Cuộc sống này còn vô cùng nhiều điều thú vị, hãy tận hưởng ngày hôm nay, sống đầy kiêu hãnh để đàn ông phải khao khát.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: gái hư ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP