Giải trí

Bị Lâm Khánh Chi bỏ bê chuyện chăn gối, chồng trẻ tiết lộ lý do tế nhị khiến ai cũng ngã ngửa

Chồng trẻ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng bất ngờ tham gia chương trình "Vợ chồng son" và kể chuyện chăn gối của mình với vợ.

"Công chúa" là tên gọi thân thương mà khán giả yêu mến đặt cho nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Ngoài công việc ca hát và dẫn chương trình, cuộc sống hôn nhân của "Nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi cùng chồng trẻ Phi Hùng cũng thu hút sự quan tâm. Xuất hiện tại Vợ chồng son tập 305, đôi vợ chồng trẻ đã có những chia sẻ vui sẻ thú vị.

Ngay từ khi xuất hiện, Lâm Khánh Chi đã khiến khán giả bật cười: "Mình là Lâm Khánh Chi, hiện nay 24 tuổi (ngược lại). Mình hiện đang làm ca sĩ và làm vợ anh Phi Hùng". Có lẽ chính sự dí dỏm và hài hước của "công chúa" đã dẫn dắt câu chuyện sang chiều hướng "trần tục" khá nhanh. Vô tình hiểu nhầm ý của MC Quốc Thuận, chồng Lâm Khánh Chi đã có cơ hội bóc mẽ cô nàng: lần đầu làm chuyện ấy của cặp đôi rất "trớt quớt" và Lâm Khánh Chi luôn thất hẹn chuyện chăn gối với chồng vì lý do quá bận rộn.

Lâm Khánh Chi không ngại tiết lộ, sau 2 tháng quen nhau thì cặp đôi đã có một đêm lãng mạn tại Đà Lạt. Tuy nhiên, để có được đêm đó thì chồng Phi Hùng đã phải chờ đợi đến gần 1 tuần trời. Với lý do bận quay MV và sức khoẻ không cho phép, "công chúa" cứ chần chừ mãi. Có lẽ vì "đầu không xuôi" nên "đuôi cũng chẳng lọt", đến bây giờ khi đã kết hôn nên duyên vợ chồng, Phi Hùng vẫn luôn bị Khánh Chi thất hẹn chuyện giường chiếu.

"Nhiều hôm đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng Chi lại viện lý do mệt vì công việc, sáng mai dậy sớm" - Phi Hùng gây sốc khi kể lại. Để "đảm bảo" quyền lợi, Phi Hùng đã không ngại nhờ MC Quốc Thuận - Hồng Vân làm chứng khi Lâm Khánh Chi hứa "chiều chồng" hơn, bằng cách ít nhất 1 tuần phải 1 lần!

Sau những phút cười vui, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ những sự thật mà cô chưa từng kể với bất cứ ai: "Nhiều người nhìn vô, nghĩ rằng Chi rất giàu. Nhưng ngay thời điểm này, 7 - 8 tỷ hết trơn mà còn nợ mấy trăm triệu". Nữ ca sĩ chia sẻ, sau khi làm liveshow lỗ gần 2 tỷ đồng, cô lâm vào cảnh nợ nần. Đây cũng là khoảng thời gian Khánh Chi rơi vào lưới ái tình cùng Phi Hùng.

Thời điểm này, nhiều người "đặt điều" rằng Phi Hùng quen Lâm Khánh Chi là vì tiền. Tuy nhiên, anh lại chính là người cùng cô đi qua những tháng ngày ở đáy sự nghiệp. Khi biết được hoàn cảnh của Lâm Khánh Chi, Phi Hùng còn có ý định về nhà vay tiền mẹ để Chi trả nợ. Mặc dù đang trong cơn khủng hoảng nhưng nữ ca sĩ không đồng ý điều đó. Cô chỉ thực sự yên tâm khi chồng nắm tay cô và nói: "Nếu mà mắc nợ thì hai vợ chồng mình cố gắng làm kiếm tiền trả nợ chứ đâu có gì đâu em".

Những lúc khó khăn, mới thực sự biết ai yêu thương mình thật lòng. Vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng gắn bó với nhau từ đó. "Công chúa" còn bí mật tiết lộ, kể từ khi quen mình, chồng chưa rời mình nửa bước. Anh từ bỏ các cuộc tiệc tùng cùng bạn bè để ở bên vợ, chỉ khi có vợ anh mới đi mọi nơi.

Tác giả: Su

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP