Đẹp

Bí kíp diện chân váy midi cực 'chất' nổi bật nhất hè thu 2017

Sự kết hợp chân váy midi với áo thun mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động, nữ tính không kém phần cuốn hút.

Váy midi là một trong những xu hướng thời trang hot trong mùa hè năm nay. Đây cũng là trang phục rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người. Với vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng, rất dễ mix đồ chân váy midi khiến mọi tín đồ của phong cách vintage phải xao quyến.

Với chiếc váy midi, các cô nàng sẽ che giấu được gần hết các khuyết điểm đôi chân của mình.

Áo thun kẻ sọc luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của một tín đồ thời trang bởi chúng không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng phối hợp nhịp nhàng cùng các item khác. Chiếc váy midi dài thướt tha mang màu sắc denim cổ điển mang đến cho bạn cái nhìn thật sang trọng, quý phái và khi được kết hợp cùng áo thun kẻ sọc đơn giản.

Họa tiết kẻ hiện đang là xu hướng thời trang hot trong mùa hè năm nay. Những đường kẻ sọc tinh tế sẽ giúp bạn tôn dáng và che khuyết điểm như chân ngắn hữu hiệu đấy.

Áo thun là item phù hợp để mix cùng chân váy midi xếp ly khi bạn xuống phố ngày cuối tuần.

Nếu bạn chọn một chiếc váy midi họa tiết hãy kết hợp cùng các trang phục màu sắc trung tính. Mix thêm một số phụ kiện như túi xách và giày dép phù hợp.

Chiếc áo thun trắng đơn giản sẽ là một vũ khí lợi hại giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng trong chính con người mình.

Và khi chúng được kết hợp cùng váy midi mang những đường nét hoa văn tinh tế, trẻ trung, bạn như trở thành một nàng công chúa tỏa sáng rực rỡ giữa bao biển người bởi vẻ tươi mát và thuần khiết không lẫn vào đâu được.

Không cần những đường nét nhấn nhá đường cong cơ thể, bạn vẫn có thể nổi bật bởi sự trẻ trung và thời thượng của mình.

Bạn hoàn toàn có thể khoe trọn vòng eo thon gọn của mình bằng cách kết hợp chân váy midi với áo croptop gợi cảm.

Bạn có thể mặc item này mỗi ngày mà không sợ nhàm chán với nhiều cách mix đồ phong cách khác nhau.

Tác giả: Vy Cầm/Tổng hợp

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP